Trang phục của M.Jackson đấu giá được hơn 5 triệu USD

03/12/2012 21:25 GMT+7

(TNO) Những bộ trang phục mà “vua nhạc pop” Michael Jackson mặc lúc sinh thời đã thu về hơn 5 triệu USD trong buổi đấu giá hôm 2.12 (giờ địa phương) tại Beverly Hills (Mỹ).

(TNO) Những bộ trang phục mà “vua nhạc pop” Michael Jackson mặc lúc sinh thời đã thu về hơn 5 triệu USD trong buổi đấu giá hôm 2.12 (giờ địa phương) tại Beverly Hills (Mỹ).

Trang AP hôm nay 3.12 dẫn thông tin từ hãng đấu giá Julien cho biết chiếc áo khoác mà Michael Jackson mặc trong chuyến lưu diễn giới thiệu album Bad đã thu về 240.000 USD.

Đôi găng tay có đính đá quý và có chữ ký của “vua nhạc pop” cũng được bán với giá hơn 100.000 USD.

Ngoài ra, nhiều bộ trang phục khác cũng đạt giá cao, nằm ngoài mong đợi của những nhà đấu giá.


 Michael Jackson - Ảnh: Reuters

Theo AP, những trang phục này nằm trong bộ sưu tập của Dennis Tompkins và Michael Bush, hai nhà thiết kế đã cộng tác lâu năm với Michael Jackson.

Tính tổng cộng, bộ sưu tập này đã thu về hơn 5 triệu USD trong phiên đấu giá vừa qua. Một phần số tiền thu được sẽ quyên cho tổ chức từ thiện Guide Dogs of America và Nathan Adelson Hospice ở Las Vegas, Mỹ.

Trước đó, những bộ trang phục này đã được mang đi triển lãm ở khắp châu u và châu Á, bao gồm cả Trung Quốc, Nhật Bản.

Điều đặc biệt là Lady Gaga chính là một trong những người tham gia đấu giá lần này. Hôm 2.12, nữ ca sĩ đã viết trên Twitter rằng cô đã mua được 55 đồ vật trong buổi đấu giá của hãng Julien.

Lady Gaga khẳng định rằng cô sẽ giữ gìn và bảo quản một cách chuyên nghiệp những kỷ vật của Michael Jackson. Mặc dù vậy, nữ ca sĩ không tiết lộ mình đã mua những kỷ vật nào.

Ngát Ngọc

>> Triển lãm trang phục của Michael Jackson khắp thế giới
>> Lady Gaga ủng hộ nạn nhân bão Sandy 1 triệu USD
>> Lady Gaga thăm Julian Assange
>> Lady Gaga nhận giải thưởng hòa bình
>> Hồng Nhung "nổi loạn" không kém... Lady Gaga

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.