Trải nghiệm sự khác biệt với rèm cửa Phú Đức

04/12/2012 06:00 GMT+7

Rèm cửa đóng vai trò khá quan trọng trong việc trang trí nội thất, nó sẽ giúp mang lại cái nhìn hoàn hảo về không gian riêng của bạn. Một chút khác biệt, một chút sáng tạo, bạn sẽ không chỉ khiến không gian nhà mình thêm ấn tượng mà còn sang trọng và hoàn hảo hơn.

Rèm Phú Đức là sản phẩm của công ty TNHH TM & DV Phú Đức thiết kế và may từ nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ các nhãn hiệu danh tiếng từ: Anh, Úc, Đài Loan, Hàn Quốc và đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, nhiều kinh nghiệm. Công ty Phú Đức luôn có những sản phẩm mới đa dạng về mẫu mã, đảm bảo về chất lượng. Chính vì thế, sản phẩm rèm của Phú Đức đã có mặt ở nhiều công trình lớn trên khắp cả nước như: tòa nhà Somerset Sài Gòn và Hà Nội, khách sạn Vinpearl Nha Trang, các khách sạn của Saigontourist, Bến Thành Tourist, nhà hát Quảng trường tại Quảng Trị, cao ốc Đinh Lễ, nhà hát cải lương Đồng Nai, khách sạn Rex….

 Trải nghiệm sự khác biệt với rèm cửa Phú Đức

Trải nghiệm sự khác biệt với rèm cửa Phú Đức 1

Mặc khác, đối với Phú Đức chiếc rèm cửa không chỉ đơn giản là vật chắn sáng hay tạo khoảng không gian riêng tư, nó còn tạo cho mỗi căn phòng một ấn tượng với những cảm xúc khác nhau. Với tiêu chí đó, công ty Phú Đức luôn đa dạng với các tông màu phù hợp sở thích và phong cách của mỗi người. Từ các loại sản phẩm dành cho gia đình như các loại vải, màn, chăn, drap, gối, mành cuộn, màn rút, mành sáo gỗ, thảm trải sàn đến các loại màn sân khẩu hiện đại được điều khiển bằng tay hay bằng remote.

Với mục tiêu “Uy tín - Chất lượng - Sáng tạo” Công ty TNHH TM & DV Phú Đức sẽ không ngừng phát triển cũng như luôn mang đến cho  thị trường những sản phẩm mới đa dạng về kiểu dáng, chất lượng, tinh tế về chất liệu. Với nội thất của công ty Phú Đức bạn sẽ thật sự thoải mái và hài lòng khi điểm tô ngôi nhà Việt.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH TM & DV Phú Đức
Địa chỉ: 432 Nguyễn Kiệm, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
Điện thoại: 08. 3995 4341 - 2244 3441 - Fax: 08. 6294 1443
Website: www.noithatphuduc.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.