Tin lời thầy bói, mẹ cắn đứt ngón tay con

04/12/2012 08:00 GMT+7

(TNO) Ngày 3.12, Bệnh viện (BV) Nhi đồng Đồng Nai tiếp nhận, cứu chữa cho một trẻ sơ sinh trong tình trạng ngón trỏ tay trái bị mẹ cắn đứt.

(TNO) Bệnh viện (BV) Nhi đồng Đồng Nai ngày 3.12 tiếp nhận, cứu chữa cho một trẻ sơ sinh trong tình trạng ngón trỏ tay trái bị mẹ cắn đứt.

Trước đó, khoảng 3 giờ 30 phút ngày 1.12, chị Đ.T.S (22 tuổi, quê Thanh Hóa) vào BV đa khoa Đồng Nai sinh một bé trai tên L.Đ.H, nặng 3 kg.

Sau khi sinh xong, các bác sĩ phát hiện chị S. bế bé H. và miệng cắn chặt vào ngón tay bé. Khi các bác sĩ can thiệp thì phát hiện hai đốt ngón tay của bé H. đã gần đứt lìa.

Tại BV Nhi đồng Đồng Nai, các bác sĩ phải cắt lọc phần hoại tử, khâu nối gân, cầm máu, khâu mép vết thương, tuy nhiên vết thương của bé H. đã nhiễm trùng do vết cắn của mẹ gây ra.

Anh L.Đ.D, cha bé H. cho biết, nguyên nhân dẫn đến việc bé bị cắn đứt ngón tay là do cách nay hai năm, chị S. có sinh một bé gái nhưng được 9 ngày thì bé mất.

Do đó, khi mang thai bé H., có "thầy" mách rằng "do hai vợ chồng có con khó nuôi nên muốn nuôi được thì đứa đầu tiên phải cắn đứt một đốt ngón tay, đứa thứ hai phải cắn đứt hai đốt ngón tay".

Kim Cương

>> Giảm hội chứng đột tử ở trẻ sơ sinh
>> Trẻ sơ sinh “chết lâm sàng” đã tử vong
>> Giải cứu 10 trẻ sơ sinh bị bán sang Trung Quốc
>> Phá đường dây bán 10 trẻ sơ sinh sang Trung Quốc
>> Một trẻ sơ sinh bị bỏ rơi
>> Nhận nuôi trẻ sơ sinh bị bỏ rơi
>> Thêm 2 trẻ sơ sinh tử vong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.