NSND Kim Cương với niềm vui “7 tỉ đồng”

03/12/2012 09:59 GMT+7

Ngày 3-12, NSND Kim Cương cùng Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ em mồ côi TPHCM sẽ tổ chức buổi lễ tiếp nhận số tiền 7 tỉ đồng do mạnh thường quân và các đơn vị tài trợ ủng hộ nhằm xây dựng xưởng sản xuất cho Trung tâm Dạy nghề người tàn tật.

Với niềm vui rạng ngời trên đôi mắt của  người nghệ sĩ đã dành trọn những tháng ngày rời xa sân khấu cho công tác từ thiện, NSND Kim Cương nói: “Không  gì vui cho bằng khi chúng tôi vận động được số tiền 7 tỉ đồng từ các mạnh thường quân để giúp cho các em mồ côi, khuyết tật, nhất là trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay”.

 NSND Kim Cương trong ngày khai mạc Hội trại dành cho trẻ em mồ côi, khuyết tật tại Khu Du lịch Suối Tiên
NSND Kim Cương trong ngày khai mạc Hội trại dành cho trẻ em mồ côi, khuyết tật tại
Khu Du lịch Suối Tiên

Bà cho biết: “Nhiều năm qua, trung tâm của chúng tôi đã dạy cho người khuyết tật nhiều ngành nghề như: tranh thêu thủ công, lắp ghép tranh gỗ, sửa chữa máy vi tính, thợ kim hoàn, may gia công… nhưng chưa có nhà xưởng để các em hoạt động sản xuất nâng cao tay nghề”. Theo NSND Kim Cương, bà và CLB Nghệ sĩ tri âm sắp tổ chức một suất hát đặc biệt để tiếp tục làm công việc từ thiện, mua sắm trang thiết bị cho xưởng sản xuất hỗ trợ người khuyết tật này.

Theo T. Hiệp / Người Lao Động

>> Nghệ sĩ Kim Cương sẽ diễn cho 2.000 trẻ khuyết tật tại TP.HCM
>> NSND Kim Cương trở lại sau 15 năm: Trả nợ ân tình
>> NSND Kim Cương "như cá về với nước"
>> Kim Cương tất bật vì "Lá sầu riêng"
>> Kỳ nữ Kim Cương "tái xuất giang hồ"

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.