Nữ sinh lại đánh nhau rồi quay clip tung lên mạng

02/12/2012 12:05 GMT+7

(TNO) Sáng 2.12, ông Nguyễn Trọng Hoàn, Phó chánh văn phòng Sở GD-ĐT Nghệ An, người phát ngôn của Sở này, cho biết Sở đã yêu cầu Ban giám hiệu Trường THPT Dân lập Sào Nam (đóng ở huyện Nam Đàn, Nghệ An) phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh làm rõ vụ nữ sinh nghi đang học trường này đánh nhau rồi quay clip tung lên mạng.

(TNO) Sáng 2.12, ông Nguyễn Trọng Hoàn, Phó chánh văn phòng Sở GD-ĐT Nghệ An, người phát ngôn của Sở này, cho biết Sở đã yêu cầu Ban giám hiệu Trường THPT Dân lập Sào Nam (đóng ở huyện Nam Đàn, Nghệ An) phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh làm rõ vụ nữ sinh nghi đang học trường này đánh nhau rồi quay clip tung lên mạng.

>> Nữ sinh đánh nhau rồi dùng điện thoại quay clip

Đoạn video clip có độ dài 48 giây được tung lên mạng Youtube vào ngày 26.11 với tiêu đề Gangnam Style Sào Nam.

Đoạn clip này ghi lại hình ảnh một nữ sinh túm tóc và đánh một nữ sinh khác ngay trên đường trong khi có rất nhiều học sinh khác chứng kiến nhưng không can ngăn.

Ông Hoàn cũng cho biết căn cứ giọng nói của nữ sinh xuất hiện trong clip và tiêu đề của clip bị tung lên, đây có thể là học sinh của Trường THPT Dân lập Sào Nam.

Trong khi đó, trao đổi với PV Thanh Niên Online, ông Phạm Quang Hải, Hiệu trưởng Trường THPT Dân lập Sào Nam cho biết ông chưa được xem và chưa biết gì về clip này.

K.Hoan

>> Nữ sinh lớp 10 bị xe tải cán chết
>> Vụ bóp cổ nữ sinh tới chết: Hung thủ khai dối
>> Một nữ sinh viên nghi bị giết tại phòng trọ
>> Nữ sinh 13 tuổi bị bắn chết trước mặt em gái
>> Nữ sinh đánh nhau rồi dùng điện thoại quay clip
>> Tình trạng học sinh đánh nhau trong trường học đã giảm
>> Thích hẹn... đánh nhau, lãnh án tù

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.