Đôi nam nữ gục trong khách sạn với nhiều vết đâm

02/12/2012 15:40 GMT+7

(TNO) Nghe tiếng kêu cứu, chủ khách sạn chạy lên và kinh hoàng phát hiện trong căn phòng số 101 một phụ nữ đang bò lê dưới nền nhà với nhiều vết máu. Ngay sát bên, người đàn ông cũng trọng thương, máu trên ngực tuôn xối xả.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 12 giờ 30 phút hôm nay 2.12, tại phòng 101, khách sạn 77, đường số 13, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân (TP.HCM) do ông Võ Văn Lương làm chủ.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, nghe tiếng kêu cứu phát ra từ trên lầu, ông Lương chạy lên và chứng kiến chị T.T.T đang quằn quại trong vũng máu. Phía bên trong, Võ Thanh Tuấn (36 tuổi, quê Quảng Ngãi) bị nhiều vết thương trên cơ thể, trên tay vẫn cầm con dao Thái Lan.

Ngay lập tức ông Lương áp sát định đưa người bị thương đi cấp cứu thì Tuấn dùng dao uy hiếp không cho đến gần. Mất khoảng 5 phút, ông Lương cùng một số người mới thuyết phục được Tuấn bỏ dao. Lúc này, chị T. bị thương khá nặng với nhiều vết đâm ở bụng, ngực và lưng. Riêng Tuấn cũng có hai nhát đâm trên ngực và dưới bụng.

Cả hai nhanh chóng được chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện 115 trong tình trạng khá nguy kịch. Lực lượng Cảnh sát 113 và công an địa phương cũng nhanh chóng có mặt làm rõ vụ việc, con dao Thái Lan dính máu được thu giữ.

Theo một số nhân chứng, sáng 2.12, Võ Thanh Tuấn cũng chị T.T.T đến thuê phòng số 101 để nghỉ. Khoảng 12 giờ trưa cùng ngày, nhân viên khách sạn vẫn còn thấy chị T. xuống mua cơm hộp mang lên. Khoảng vài phút sau, những tiếng kêu cứu thất thanh vang lên. Thời điểm mọi người ập đến thì cả hai đã bị thương khá nặng, nằm dưới nền nhà.

Theo cơ quan công an, nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc trên được xác định là do mâu thuẫn tình cảm.

Cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Tin, ảnh: Ngọc Thọ

>> Án mạng tại quán cơm, 2 người chết
>> Vụ án mạng trong khu chung cư: Hung thủ là sinh viên
>> Án mạng trong khu chung cư
>> Án mạng trước quán karaoke
>> Một nữ sinh viên nghi bị giết tại phòng trọ
>> Cô dâu bị giết trước ngày cưới
>> Một điều dưỡng bị giết vì mâu thuẫn với gái mại dâm
>> Một cô giáo bị giết, bỏ trong bao tải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.