Sao Việt chuẩn bị “tấn công trường học”

01/12/2012 17:10 GMT+7

(TNO) Kể từ tháng 12 này, nhiều ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam sẽ tổ chức những cuộc “tấn công” bằng âm nhạc hoành tráng dành riêng cho sinh viên ngay tại giảng đường các trường đại học.

(TNO) Kể từ tháng 12 này, nhiều ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam sẽ tổ chức những cuộc “tấn công” bằng âm nhạc hoành tráng dành riêng cho sinh viên ngay tại giảng đường các trường đại học.

Những cuộc “tấn công” này thuộc loạt chương trình truyền hình Thần tượng đột kích đang được kênh MTV Việt Nam tiến hành sản xuất, dựa trên phiên bản quốc tế MTV School Attack từng rất thành công ở Mỹ, Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác.

Trong loạt chương trình này, các ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam sẽ bí mật tổ chức những buổi biểu diễn ngay tại giảng đường các trường đại học. Các sinh viên, đối tượng khán giả chính của chương trình, không được biết trước về buổi biểu diễn cho đến khi các ca sĩ ngôi sao xuất hiện và biểu diễn ngay trước mắt họ.

Theo thông tin vừa được cập nhật từ nhà sản xuất, các nghệ sĩ đã xác nhận tham gia những cuộc “tấn công” đặc biệt và thú vị này gồm nhiều tên tuổi nổi tiếng như Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Uyên Linh, Đoan Trang, nhóm MTV, Phạm Anh Khoa, Karik, Trung Quân Idol và Phương Anh Idol.


Mỹ Tâm...

 
... và Uyên Linh sẽ là hai trong số những nghệ sĩ tham gia Thần tượng đột kích

Danh sách các nghệ sĩ tham gia Thần tượng đột kích vẫn đang được nhà sản xuất bổ sung và cập nhật thêm nhiều gương mặt đang được đông đảo khán giả trẻ yêu thích hiện nay.

Điểm nhấn của loạt chương trình này còn nằm ở chỗ sinh viên là người quyết định trường nào sẽ được “tấn công”, bằng cách bầu chọn trực tiếp cho trường mình qua website www.thantuongdotkich.nhaccuatui.com.

Được biết, hiện nhà sản xuất đang chuẩn bị cho cuộc “đột kích” đầu tiên diễn ra vào ngày 3.12 này, tại một trường đại học danh tiếng ở Hà Nội.

Toàn bộ quá trình chuẩn bị và tiến hành show diễn đặc biệt này của các ngôi sao ca nhạc và ê kíp sản xuất sẽ được ghi hình và lần lượt phát sóng trên kênh MTV Việt Nam, từ ngày 29.12.

MTV School Attack phiên bản Hàn Quốc là một trong những chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất tại xứ sở kim chi thời gian qua, thu hút sự tham gia của các thần tượng hàng đầu K-Pop như Big Bang, Super Junior, Rain, 2NE1, SHINee, Se7en, F.T. Island, Lee Hyori…

Điểm chung của các liveshow MTV School Attack luôn là sự vỡ òa và phấn khích tột độ của khán giả hâm mộ trẻ tuổi, khi chứng kiến các thần tượng trong mơ xuất hiện và biểu diễn ngay tại trường học một cách đầy bất ngờ.

Hiền Nhi
Ảnh: MTV Việt Nam

>> Sao Việt hào hứng với “Dấu ấn sao Việt”
>> Sao Việt về miền sông nước với “Lấy chồng người ta”
>> Sao Việt hào hứng “Về trường”
>> Sao Việt thử sức với “Một phút để chiến thắng”
>> Sao Việt đẹp với áo dài
>> Sao Việt cùng fan đi xem phim “bom tấn”
>> Sao Việt & mốt “khoe của”
>> Theo chân Sao Việt đi sắm tết
>> Mỹ Tâm đạt giải “Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất” của MAMA 2012
>> Vietnam Idol 2012: Mỹ Tâm tiếc nuối khi phải loại Anh Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.