Thí sinh và huấn luyện viên "The Voice" tặng trẻ khuyết tật cây xanh

30/11/2012 20:35 GMT+7

(TNO) Nhằm hưởng ứng dự án Green Talk, các thí sinh Giọng hát Việt và hai huấn luyện viên Thu Minh, Trần Lập sẽ đạp xe mang cây xanh đến tặng những trẻ em khuyết tật nhân ngày Quốc tế người khuyết tật (3.12).

(TNO) Nhằm hưởng ứng dự án Green Talk, các thí sinh Giọng hát Việt và hai vị huấn luyện viên Thu Minh, Trần Lập sẽ đạp xe mang cây xanh đến tặng những trẻ em khuyết tật nhân ngày Quốc tế người khuyết tật (3.12).

Dự án Green Talk là chương trình tuyên truyền bảo vệ môi trường do Trung tâm UNESCO Văn hóa Giáo dục - Đào tạo (UNESCO - Cep) thực hiện. Trước đó, huấn luyện viên Trần Lập đã có một số hoạt động trong chương trình với tư cách là đại sứ.


HLV Giọng hát Việt Trần Lập nhiệt tình phát động dự án Green Talk 2012 trong vai trò đại sứ - Ảnh: Tiến Đạt

Lần này, Trần Lập đã "rủ rê" thêm Thu Minh và các thí sinh của Giọng hát Việt tham gia một hoạt động khác của dự án mang tên Hành trình xanh.

Trong hành trình này, các thí sinh, huấn luyện viên và đông đảo các bạn trẻ tình nguyện viên của UNESCO - Cep sẽ đạp xe mang 20 cây xanh đến tặng trẻ em khuyết tật.

Hành trình sẽ bắt đầu tại khu vực nhà thờ Đức Bà vào lúc 14 giờ 30 phút ngày 3.12, đi qua một số “trạm xanh” là các công viên cây xanh và đích đến là Trung tâm Giáo dục trẻ em khuyết tật Quận 4 (Q.4, TP.HCM).

Ban tổ chức cho biết ý nghĩa của hành trình là đem đến các em nhỏ những “lá phổi xanh” để được sống khỏe mạnh hơn trong môi trường trong lành.

Dự án Green Talk sẽ chính thức khai mạc vào đầu năm 2013 và kết thúc vào đúng ngày Môi trường thế giới 5.6.2013.

Sắp tới đây, HLV Giọng hát Việt Trần Lập sẽ thực hiện MV (Music Video) bài hát của dự án. Bài hát này dự kiến sẽ được anh và các thí sinh biểu diễn cùng nhau trên sân khấu Giọng hát Việt sắp tới.

Thiên Hương

>> Trần Lập quyết “giữ” Bảo Anh
>> Giọng hát Việt: HLV Trần Lập “cứu” Bảo Anh
>> Siu Black “tiếp lửa” cho đội Trần Lập
>> Rocker và "ông bố trẻ" chia tay Giọng hát Việt
>> Giọng hát Việt chia tay Thái Trinh, Trọng Khương sau live show 6
>> Thí sinh Giọng hát Việt “chớp thời cơ”
>> 2 thí sinh vướng xì căng đan chia tay "Giọng hát Việt"
>> Giọng hát Việt: "Đã đến lúc Bảo Anh có thể về nhà…"
>> "Giọng hát Việt" ngày càng nhạt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.