Suvifood - giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho mọi người

30/11/2012 12:40 GMT+7

Sữa là một trong những thực phẩm thiết yếu quan trọng trong đời sống con người và được đánh giá cao về dinh dưỡng. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường đang tràn ngập các sản phẩm sữa ngoại với mức giá cao hơn đến 46% so với sữa nội nhưng vẫn được người tiêu dùng ưu chuộng.

Thực tế, để tạo ra sản phẩm sữa với mức giá hợp lý chất lượng không thua kém sữa ngoại thì đòi hỏi các doanh nghiệp phải không ngừng nghiên cứu, cải tiến nguồn nguyên liệu cũng như quy trình chế biến sữa. Trước nhu cầu thiết yếu của thị trường, năm 2008 Công ty cổ phần thương mại Sữa Việt đã được thành lập và đã từng bước khẳng định được uy tín thương hiệu trên thị trường sữa trong nước bằng các dòng sản phẩm sữa với chất lượng vượt trội.

 

Mục tiêu của Công ty Sữa Việt là luôn mang đến cho người tiêu dùng trong nước các sản phẩm sữa nội với chất lượng vượt trội, hội đủ chất dinh dưỡng cần thiết, phù hợp mọi người ở mọi lứa tuổi. Có thể nói, sự ra đời của Công ty cổ phần thương mại Sữa Việt đã tạo thêm một điểm sáng góp phần tạo nên sự phong phú cho ngành sữa Việt Nam.

Công ty cổ phần thương mại Sữa Việt được biết đến với các dòng sản phẩm sữa mang thương hiệu: Tamilk, Suvi, Tailac bao gồm sữa bột giàu canxi, sữa dành cho người già, sữa dành cho người gầy, sữa dành cho trẻ biếng ăn, ngũ cốc dinh dưỡng…

Được biết nguồn nguyên liệu của Công ty Sữa Việt được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín luôn đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm. Tất cả các công đoạn sản xuất đều được thực hiện đồng bộ, đúng quy trình từ nguyên liệu đầu vào đến các công đoạn hoàn tất, đóng gói và phân phối ra thị trường.

Bằng các sản phẩm sữa đa dạng và chất lượng vượt trội Công ty Sữa Việt luôn được đông đảo khách hàng tín nhiệm, người tiêu dùng trong cả nước tin tưởng và sử dụng. Hiện nay, với xu hướng và tâm lý tiêu dùng đã tin tưởng nhiều hơn vào sữa nội, đây là cơ hội tốt để phát triển thị phần và quảng bá sản phẩm. Chính vì thế, Công ty Sữa Việt đã không ngừng mở rộng và tập trung chủ yếu tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, bên cạnh đó công ty vẫn đang thực hiện những hoạt động xúc tiến để đưa sản phẩm xuất khẩu sang thị trường các nước trong khu vực Đông Nam Á.

 

Góp phần mang đến các giải pháp về dinh dưỡng tối ưu cho mọi người luôn là tiêu chí mà Công ty cổ phần thương mại Sữa Việt đặt lên hàng đầu trong quá trình sản xuất. Công ty Sữa Việt sẽ tiếp tục nghiên cứu cho ra thị trường các dòng sản phẩm sữa mới với chất lượng hoàn hảo nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng trong nước.

Với những nền tảng đã đạt được trong sản xuất kinh doanh sẽ là động lực để Công ty cổ phần thương mại Sữa Việt không ngừng phát triển cũng như khẳng định uy tín thương hiệu trên thị trường trong nước và khu vực.

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần thương mại Sữa Việt
Đ/c: 11 Đường T4B KCN Tân Bình, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Xưởng sản xuất: 40 /27 Gò Dầu, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP.HCM.
Tel: 08. 38160208, Fax: 08.38160209
Website: www.suvifood.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.