Ngô Thị Hằng Nga đăng quang iMiss Thăng Long

30/11/2012 10:41 GMT+7

(TNO) Với khuôn mặt xinh xắn, phong cách biểu diễn tự tin, xử lý tình huống thông minh, Ngô Thị Hằng Nga đến từ Đại học Văn hóa đã giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi iMiss Thăng Long - Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2012.

Á khôi 1 thuộc về thí sinh Phạm Thùy Dương, Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội). Phạm Thùy Dương là thí sinh gây ấn tượng khán giả và ban giám khảo sau câu hỏi xác định ngôi vị: “Nếu là thành viên trong bán giám khảo của đêm Chung kết iMiss Thăng Long 2012, em mong đợi điều gì ở các thí sinh?”.

Phạm Thùy Dương trả lời rất xúc động: “Là ban giám khảo, em mong các thí sinh thể hiện vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên của những nữ sinh viên. Trong một cuộc thi tài năng, sắc đẹp lớn, nhưng không vì thế mà các nữ sinh được đánh mất sự vô tư đáng quý của những năm tháng sinh viên. Hơn nữa, ban giám khảo cũng mong nhìn thấy mỗi nữ sinh thể hiện được bản lĩnh, sự tự tin của mình, nhìn thấy thí sinh đứng dậy sau vấp ngã. Như bản thân em, sau khi bị ngã trong phần thi trình diễn trang phục dạ hội vừa rồi, em vẫn mỉm cười, và ban giám khảo có thể nhìn thấy em vẫn tự tin, đứng dậy và bước tiếp...”.

Các thí sinh đêm chung kết I Miss Thăng Long tự tin trong trang phục dạ hội 2
Các thí sinh đêm chung kết iMiss Thăng Long tự tin trong trang phục dạ hội

Ngôi vị Á khôi 2 thuộc về  thí sinh Lê Thị Vân Quỳnh, Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp (Hà Nội).

iMiss Thăng Long - Hoa khôi sinh viên Hà Nội là cuộc thi tổ chức hàng năm, tìm kiếm gương mặt nữ sinh tài sắc tại các trường cao đẳng, đại học của Hà Nội. Đây là năm thứ 4, cuộc thi được diễn ra.

Đêm chung kết tối 29.11 tại Trung tâm Indochina Plaza Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội kịch tính, hấp dẫn đến phút chót, với sự tham gia của 14 nữ sinh được chọn từ tổng số 300 thí sinh qua các vòng Sơ loại, Bản lĩnh tự tin, Trải nghiệm thử thách, Tài năng thăng hoa trước đó.

Trong đêm chung kết, các thí sinh thể hiện khả năng trình diễn, vẻ đẹp hình thể qua trang phục áo dài, trang phục dạ hội. 5 thí sinh xuất sắc được chọn vào phần thi vấn đáp. Trong đó có 3 thí sinh điểm cao hơn được chọn vào vòng trả lời câu hỏi định ra ngôi vị Hoa khôi, Á khôi 1 và 2.

Ngô Thị Hằng Nga, Đại học Văn hóa với vương miện được trao bởi Đỗ Thùy Dương, Hoa khôi sinh viên Hà Nội- I Miss Thăng Long 2011 (bìa trái)
Ngô Thị Hằng Nga, Đại học Văn hóa với vương miện được trao bởi Đỗ Thùy Dương, Hoa khôi sinh viên Hà Nội - iMiss Thăng Long 2011 (bìa trái)

Trước đó, 60 thí sinh duyên dáng của iMiss Thăng Long 2012 cũng làm nên một sự kiện đáng nhớ với giới truyền thông và người dân thủ đô khi mặc áo dài truyền thống, nhảy tập thể flash mob tại vườn hoa Lý Thái Tổ, Q.Hoàn Kiếm.

Sự kiện này đã được dựng thành một MV ấn tượng, trình chiếu trước khán giả đêm Chung kết iMiss Thăng Long 2012 với thông điệp ý nghĩa: “Dù đi đến nơi đâu cũng hãy tự hào rằng, tôi là người Việt Nam”.

Tin, ảnh: Thúy Hằng

>> 35 người đẹp tranh tài ở bán kết Hoa khôi Thể thao 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.