Kem Thiên Lý - 30 năm giữ vững thương hiệu

30/11/2012 10:10 GMT+7

Sài Gòn năng động với nhịp sống sôi động và hối hả. Ở đâu đó trong sự hối hả ồn ào đó là những không gian yên tĩnh nhẹ nhàng. Vào một chiều thứ 7 hiếm hoi tôi cùng nhóm bạn cũ tổ chức một buổi họp mặt.

Như một sự tình cờ đầy thú vị chúng tôi đã chọn Karaoke - Kem Thiên Lý làm điểm dừng chân đầu tiên cho hành trình của nhóm.

Kem Thiên Lý –  30 năm giữ vững thương hiệu

́n tượng đầu tiên của chúng tôi khi đến đây là không gian sôi động, hiện đại của một tòa nhà 8 tầng được xây dựng theo lối kiến trúc décor độc đáo.

Gửi xe bước vào trong thì nhận được sự niềm nở từ đội ngũ phục vụ nơi đây. Vì khu vực tầng trệt đã rất đông khách nên chúng tôi được người phục vụ hướng dẫn lên khu vực sân thượng.

Kem Thiên Lý –  30 năm giữ vững thương hiệu 2

Khung cảnh Sài Gòn về đêm thật đẹp, từ các tòa nhà cao tầng cùng những con đường lung linh ánh đèn. Khi người phục vụ đưa menu thì cả nhóm rất ấn tượng với các tên gọi ở quán như: kem Titanic, Men tình, Tình say hay Uyên ương, Hoàng đế, Hoàng hậu, Cô bé lọ lem, Xì trum, Mickey... Với các hình ảnh được thiết kế sinh động, đẹp mắt. Không chần chừ chúng tôi mỗi người chọn ngay cho mình một loại kem và bắt đầu thưởng thức.

Hương vị kem rất đặc trưng, đậm đà và rất lạ được cả nhóm khen nức nở. Hỏi ra mới biết quán kem Thiên Lý đã có thâm niên trên 30 năm thành lập và đi vào hoạt động, hoàn toàn do chính Thiên Lý sản xuất với những hương vị đặc trưng của các loại trái cây Việt Nam.

Thấy chúng tôi còn muốn tìm hiểu thêm người quản lý cho biết thêm “Kem Thiên Lý được ra đời từ năm 1982 và đây được xem là một trong những quán kem đầu tiên của TP.HCM sau ngày đất nước được thống nhất. Lúc đầu Kem Thiên Lý chỉ là một quán nhỏ chuyên bán kem và có giàn hoa thiên lý trước sân do bà Nguyễn Thị Ngọc Phụng làm chủ. Sau đó qua nhiều lần thay đổi thiết kế và có quy mô như ngày hôm nay. Thiên Lý hiện nay bên cạnh các loại kem còn có hệ thống phòng Karaoke ấm cúng sang trọng được thiết kế hiện đại thích hợp cho tổ chức họp mặt bạn bè, gia đình, vui chơi thư giãn cũng như tổ chức sinh nhật hay liên hoan…”.

Rời quán Kem Thiên Lý hòa mình vào sự tấp nập của đường phố Sài Gòn về đêm mà tôi thật sự cảm phục người phụ nữ đã xây dựng nên một thương hiệu kem Việt. Dù đã trải qua 30 năm với những thăng trầm và đổi thay của cuộc sống, thương hiệu kem Thiên Lý sẽ không ngừng lớn mạnh để khẳng định một thương hiệu với quý khách hàng gần xa.

Thông tin doanh nghiệp

Công ty TNHH Karaoke - Kem Thiên Lý.
Đ/c: 225 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa,  P.7, Q.3, TP.HCM
Tel: 08.38439162
Website: www.kemthienly.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.