DNTN Nam Thái - Thương hiệu khẳng định niềm tin

30/11/2012 12:33 GMT+7

Ngành kinh doanh ô tô vẫn còn khá mới đối với các doanh nghiệp Việt Nam, các doanh nghiệp ô tô trong nước đã thành lập nhưng không trụ được trước sự cạnh tranh gây gắt của thị trường. Một trong số ít các doanh nghiệp đứng vững và khẳng định được uy tín thương hiệu trong ngành ô tô tại thị trường Bình Dương thì Doanh nghiệp tư nhân Nam Thái là một gương điển hình.

Tọa lạc tại T6/27 Đại lộ Bình Dương, Thị xã Thuận An, Bình Dương, DNTN Nam Thái được biết đến là một doanh nghiệp hàng đầu về kinh doanh các dòng xe ô tô mang thương hiệu GM - Chevrolet bao gồm các dòng xe 7 chỗ  như: Captiva, Orlando, Vivant, dòng xe 5 chỗ: Cruze, Spark, Lacetti, Aveo…

Đến với DNTN Nam Thái ngày hôm nay chắc hẳn quý khách hàng sẽ không khỏi khen ngợi về một cơ sở khang trang hiện đại, các dòng xe đa dạng về mẫu mã cũng như những dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.

DNTN Nam Thái – thương hiệu khẳng định niềm tin 

Để có được thành quả như ngày hôm nay là quãng thời gian ông Phan Văn Đưa luôn trăn trở và không ngừng nghiên cứu tìm hướng đi vững chắc cho doanh nghiệp Nam Thái. Thành công hôm nay chưa là gì nếu không có nền tảng vững chắc từ gia đình. Gặp và quen rồi nên duyên vợ chồng với nhau, bà Nguyễn Thị Út là người vợ tảo tần mà ông rất mực thương yêu. Nhờ sự quán xuyến gia đình của vợ nên ông hoàn toàn yên tâm khi có hậu phương vững chắc đã góp phần vào sự thành công của ông trong chiến trường và thành đạt trên mặt trận kinh tế. Trải qua 8 năm xây dựng và phát triển, DNTN Nam Thái với sự điều hành của ông Phan Văn Đưa đã khẳng định được vị trí thương hiệu cũng như được quý đối tác khách hàng tín nhiệm, người tiêu dùng tin tưởng.

DNTN Nam Thái – thương hiệu khẳng định niềm tin 

Với cơ sở kinh doanh và bảo trì xe hơi hiện đại hàng đầu trên địa bàn tỉnh Bình Dương do ông Phan Văn Đưa làm chủ khiến nhiều người phải khâm phục. Bằng nguồn vốn ban đầu là 1 triệu USD DNTN Nam Thái được xây dựng trên khuôn viên rộng hơn 3.000 m2 với 5 tầng lầu. Riêng tầng hầm xe hơi làm nơi bảo trì rộng 2.500 m2 có khả năng tiếp nhận và bảo trì cùng lúc vài chục chiếc xe hơi. Cơ sở kinh doanh của ông Phan Văn Đưa được nhiều người trong giới kinh doanh ô tô đánh giá cao về chất lượng và cách bài trí. Bên cạnh cơ sở vật chất, hệ thống bảo trì, đội ngũ kỹ sư, thợ sửa chữa được đào tạo theo đúng tiêu chuẩn của GM Việt Nam thì DNTN Nam Thái còn có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm cùng các chính sách hậu mãi, chăm sóc khách hàng tốt và luôn tận tình giới thiệu tư vấn cho khách hàng bằng lương tâm, trách nhiệm nghề nghiệp. Đến với DNTN Nam Thái khách hàng không chỉ được mua xe trả góp qua ngân hàng với mức cho vay lên đến 70% giá trị của xe mà còn được hỗ trợ về các thủ tục đăng ký xe.

Sự tin tưởng của khách hàng cùng những dịch vụ hoàn hảo đã giúp DNTN Nam Thái đứng vững trong cơ chế thị trường. Cạnh tranh lành mạnh để phát triển đó là tiêu chí hoạt động, kim chỉ nam đã làm nên sự thành công của DNTN Nam Thái trong những năm qua. Cùng các ngành nghề khác DNTN Nam Thái đã và đang có những đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của ngành kinh tế xã hội cũng như đồng hành cùng các doanh nghiệp trên bước đường hội nhập.

Thông tin liên hệ

Doanh Nghiệp Tư Nhân Nam Thái
Đ/c: T6/27 Đại lộ Bình Dương, KP.Bình Đức, P.Bình Hòa, TX.Thuận An, Bình Dương
Tel: 0650.3753852, Fax: 0650.3757607
Website: www.gmnamthai.com; www.gmvn.com.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.