Chưa bãi nhiệm chức Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước

30/11/2012 03:32 GMT+7

Ngày 29.11, HĐND tỉnh Bình Phước tổ chức họp mặt với báo chí để công bố nội dung chương trình kỳ họp lần thứ 5 (khóa VIII) diễn ra từ ngày 5 đến 7.12. Ông Nguyễn Văn Năm, Phó chủ tịch HĐND tỉnh cho biết nội dung kỳ họp này tập trung đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ KT-XH của tỉnh, xem xét các đề án, tờ trình và dự thảo nghị quyết của thường trực HĐND, UBND tỉnh trình kỳ họp...

Liên quan đến việc ông Trương Tấn Thiệu, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, bị Ủy ban Kiểm tra T.Ư đề nghị cảnh cáo về mặt Đảng, chính quyền và cho thôi chức vụ Chủ tịch UBND tỉnh do sai phạm trong quản lý, điều hành, gây thất thu thuế cho nhà nước, ông Năm thông tin: “Thường trực HĐND tỉnh chưa nhận được ý kiến chỉ đạo nên tại kỳ họp này chưa xem xét việc bãi nhiệm chức danh Chủ tịch UBND tỉnh và bãi miễn tư cách đại biểu đối với ông Thiệu. Hiện nay ông Thiệu vẫn đang điều hành hoạt động của UBND tỉnh một cách bình thường”.

Được biết, liên quan một số sai phạm của ông Thiệu, Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Bình Phước đã khởi tố vụ án “cố ý làm trái...”.

Đỗ Trường - Xuân Bình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.