Đột kích sới bạc lớn nhất miền Bắc, tạm giữ 105 người

29/11/2012 17:26 GMT+7

(TNO) Lúc 13 giờ ngày 29.11, tại nhà nghỉ Tuấn Sơn thuộc P.Đình Bảng (thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh), Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an đã bất ngờ đột kích và triệt phá một sới bạc được xem là lớn nhất từ trước tới nay tại miền Bắc. Tổng cộng, Bộ Công an tạm giữ 105 người tham gia sới bạc này.

Hiện trường mà công an đột kích vào là tầng 4 của nhà nghỉ Tuấn Sơn. Tại đây, lực lượng cảnh sát đã thu giữ một số lượng lớn tiền mặt, điện thoại, máy tính, máy fax và bảng vị.

Một trinh sát tham gia phá án cho biết: khi các trinh sát ập vào, các con bạc còn ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra. Nhanh như chớp, toàn bộ 105 con bạc bị khống chế. Trong số này có gần phân nửa số người tham gia đánh bạc là phụ nữ.

 
Tang vật thu giữ tại hiện trường - Ảnh: Hà An

 
Người tham gia đánh bạc bị công an dẫn giải về lấy lời khai - Ảnh: Hà An

Trong thời gian đánh bạc tại nhà nghỉ Tuấn Sơn, con bạc sẽ được phục vụ từ ăn uống đến nghỉ ngơi ngay tại đây.

Đây là sới bạc do Dương Anh Đức (48 tuổi, quê quán P.Đình Bảng, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) cầm đầu. Hình thức đánh bạc tại sới này là xóc đĩa chẵn lẻ. Trong khi đó, tiền hồ - tiền vào cửa là từ 500.000 - 1 triệu đồng/người.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành phân loại người chơi và kiểm đếm số tiền thu giữ được tại sới. Theo thông tin ban đầu thì số tiền thu giữ được lên tới gần 5 tỉ đồng.

Hà An - Thái Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.