Kimmese tung sản phẩm âm nhạc mới

28/11/2012 14:50 GMT+7

(TNO) Đó là single Emotions do Kimmese sáng tác với sự hợp tác của ca sĩ nhạc rap Antoneus Maximus.

Ca khúc đã được viết trong thời gian Kimmese “ở ẩn” và tìm kiếm những con đường đi mới trong âm nhạc. Bài hát viết về tâm trạng của một người đang yêu phải chứng kiến những rạn nứt trong tình yêu của mình.

Emotions cũng là single đầu tiên giới thiệu cho album mới mà Kimmese đang thực hiện  với các sáng tác của cô và Justa Tee, dự kiến ra mắt vào tháng 1.2013.

Đáng nói là Emotions không chỉ giới thiệu Kimmese và Antoneus mà còn có một nhân vật rất đặc biệt: đạo diễn video Đào Việt Phương, trở về từ Mỹ và tình nguyện thực hiện giúp Kimmese phần MV này. 

Sau Emotions, single tiếp theo mà Kimmese giới thiệu ra là bản cover Hương ngọc lan (nhạc sĩ Anh Quân) với cách thể hiện R&B hoàn toàn mới mẻ, khác biệt so với Hương ngọc lan quen thuộc của Mỹ Linh. Single này sẽ được ra mắt vào dịp Giáng sinh 2012.

Ngày 8.12 tới, lần đầu tiên Kimmese tham gia chương trình Khát vọng trẻ 5 (Chương trình chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ X của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, do Báo Thanh Niên tổ chức, diễn ra tại Cung thể thao tổng hợp Quần Ngựa, Hà Nội) với tiết mục Ngôi sao ước mơ cùng lời rap được viết mới cho chương trình.

Dưới đây là một số hình ảnh trong MV Emotions:

 
 
 
 

Đào Việt Phương là một nhà làm phim rất trẻ. Anh thường tự viết kịch bản, đạo diễn và tự dựng những sản phẩm của mình.

Mọi người biết đến Phương nhiều hơn bởi cái tên Fawng Daw,  một cái tên mà Phương dành riêng cho âm nhạc. Bởi Phương cũng viết nhạc, biểu diễn nhạc rap như một nghệ sĩ.

Phương sinh năm 1988 ở Hà Nội, sang Đức định cư từ năm 3 tuổi cùng mẹ và chị gái. 15 tuổi, Phương bắt đầu sang Mỹ du học. Hiện nay, Phương sắp tốt nghiệp Masters of Fine Arts degree in Film and TV production tại Trường đại học Loyola Marymount (Mỹ).

Cùng với MV Emotions, Đào Việt Phương mong muốn sẽ thực hiện nhiều hơn nữa những MV vào năm 2013, thời điểm anh tốt nghiệp đại học

Thiên Anh
Ảnh: Tom Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.