Cảnh giác với tin đồn về sữa

28/11/2012 03:10 GMT+7

Ngày 27.11, Vinamilk đã phối hợp với Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Khánh Hòa tổ chức hội thảo “Tuyên truyền luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, tư vấn sử dụng và bảo quản sữa Vinamilk”.

Hội thảo đã giới thiệu với người tiêu dùng về công nghệ sản xuất sữa tiệt trùng UHT. Quy trình xử lý nhiệt siêu cao và làm lạnh cực nhanh này đã giúp tiêu diệt hết vi khuẩn có hại, các loại nấm men, nấm mốc... đồng thời giữ lại tối đa các chất dinh dưỡng và mùi vị tự nhiên của sản phẩm. Toàn bộ quy trình diễn ra trong môi trường hoàn toàn tiệt trùng, tự động hóa, không có sự can thiệp của con người.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, một số đối tượng tung tin đồn bất thường về sữa giả, sữa kém chất lượng, khiến nhiều người dân lo lắng về chất lượng cũng như sự an toàn của sữa. Bà Nguyễn Thị Trang, Phó chủ tịch Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Khánh Hòa cho biết: “Chúng tôi mong rằng trong thời gian tới, ngoài Vinamilk, sẽ còn nhiều doanh nghiệp khác tổ chức những hội thảo như thế này, để người tiêu dùng có thêm cơ hội tiếp cận trực tiếp với nhà sản xuất, tìm hiểu về sản phẩm, an tâm khi nghe những tin đồn thất thiệt, thiếu cơ sở”.

Quang Thuần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.