Cháy xưởng làm việc ở Đức, 14 người thiệt mạng

27/11/2012 11:25 GMT+7

(TNO) 14 người đã thiệt mạng và 8 người bị thương trong một vụ cháy lớn tại xưởng làm việc dành cho người khuyết tật ở phía tây nam nước Đức.

(TNO) 14 người đã thiệt mạng và 8 người bị thương trong một vụ cháy lớn tại xưởng làm việc dành cho người khuyết tật ở phía tây nam nước Đức hôm 26.11.

Vụ cháy xảy ra tại một trung tâm thuộc tổ chức từ thiện Carias ở thị trấn Titisee-Neustadt, cách thành phố Freiburg khoảng 40 km.

Được biết có khoảng 50 người trong xưởng làm việc khi vụ hỏa hoạn phát sinh.

Cháy xưởng làm việc ở Đức, 14 người thiệt mạng
Lính cứu hỏa tại hiện trường vụ cháy - Ảnh: AFP

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn chưa được xác định song các tường thuật của báo chí địa phương cho biết nó có thể bắt nguồn từ một vụ nổ trong nhà kho, theo BBC.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 14 giờ, giờ địa phương (20 giờ, giờ Việt Nam) và những ngọn lửa đầu tiên bốc lên từ mái của tòa nhà ba tầng.

Theo lính cứu hỏa Alexander Widmaier, các đồng nghiệp của ông đã có mặt tại hiện trường trong vòng sáu phút sau khi vụ hỏa hoạn xảy ra.

Hơn 100 lính cứu hỏa với sự hỗ trợ của trực thăng đã dập tắt ngọn lửa. Một số lính cứu hỏa đã lao vào màn khói dày đặc để cứu những người mắc kẹt. Tuy nhiên, theo cảnh sát, không phải toàn bộ các nạn nhân đều được cứu thoát.

Sơn Duân

>> Ba vụ hỏa hoạn, chín người thiệt mạng
>> Cháy xưởng may Bangladesh, hơn 100 người chết
>> 121 người chết trong vụ cháy xí nghiệp may ở Bangladesh
>> Cháy tại Bộ Ngoại giao Mỹ, 4 người bị thương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.