Hai xe khách chở hàng trăm cây thuốc lá lậu

26/11/2012 18:53 GMT+7

(TNO) Lúc 17 giờ 20 phút ngày 26.11, trước Trung tâm thương mại Bà Rịa (TP.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu), lực lượng Cảnh sát giao thông phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế, ma túy Công an TP.Bà Rịa kiểm tra, phát hiện ô tô khách mang biển số 72L-2811 có chở hai thùng hàng chứa tổng cộng 124 cây thuốc lá nhập lậu.

(TNO) Lúc 17 giờ 20 phút ngày 26.11, trước Trung tâm thương mại Bà Rịa (TP.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu), lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế, ma túy Công an TP.Bà Rịa kiểm tra, phát hiện ô tô khách mang biển số 72L-2811 có chở hai thùng hàng.

Khi kiểm tra hai thùng hàng này, phía bên trong chứa tổng cộng 124 cây thuốc lá nhập lậu.

Tài xế của xe 72L-2811 là Nguyễn Trọng Bình (32 tuổi, ngụ H.Xuyên Mộc) khai đã nhận chở hai thùng hàng này cho một người ở TP.HCM mang vào Bến xe Miền Đông gửi xuống H.Long Điền (TP.Bà Rịa).

Người ở H.Long Điền sẽ đón lấy hai thùng hàng này tại cây xăng Đông Nam (ở thị trấn Long Điền).

Tuy nhiên, khi lái xe Bình gọi điện thoại cho người nhận hàng báo đã bị CSGT kiểm tra và phát hiện thuốc lá trong hai thùng hàng nói trên thì người này liền tắt máy, và sau đó điện thoại của người này không thể liên lạc được.

Lái xe Bình cho hay, do hai thùng hàng này được niêm phong và người gửi nói là linh kiện điện tử nên không biết đó là thuốc lá.

* Trước đó, lúc 16 giờ 30 cùng ngày, lực lượng CSGT và Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế, ma túy Công an TP.Bà Rịa cũng kiểm tra và phát hiện trên xe khách mang biển số 72L-2431 có chở 124 cây thuốc lá ngoại.

Tin, ảnh: Nguyễn Long

>> Vận chuyển kinh doanh thuốc lá lậu
>> Cháy xe, lòi ra thuốc lá lậu
>> Tiêu hủy 176.000 gói thuốc lá nhập lậu
>> Vận chuyển kinh doanh thuốc lá lậu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.