Lựa chọn mới với “sữa bột năng lượng cao”

26/11/2012 06:00 GMT+7

Người tiêu dùng VN vừa có thêm một lựa chọn mới với dòng sữa bột năng lượng cao Kanny, có thể cung cấp năng lượng cần thiết dành cho trẻ em (trên 4 tuổi) và người lớn.

Bổ sung năng lượng mỗi ngày 

Đây là dòng sản phẩm mới vừa chính thức ra mắt tại VN, được nhập khẩu nguyên hộp từ IMEKO, nhà sản xuất bơ, sữa hàng đầu của Hà Lan. Theo nhận định của các chuyên gia thị trường, sự xuất hiện của Kanny sẽ góp phần tạo thêm một diện mạo mới, có tính cạnh tranh cao vì đây là sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là các đối tượng có nhu cầu bổ sung năng lượng như trẻ em và người già.

 Ngày 17.11, VNA-Pharma tổ chức buổi ra mắt nhãn hàng Kanny tại Hà Nội
Ngày 17.11, VNA-Pharma tổ chức buổi ra mắt nhãn hàng Kanny tại Hà Nội

Theo đánh giá, phân tích về thành phần dinh dưỡng, trong 100g sữa bột Kanny có chứa hàm lượng 450-500 kcal, cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể dễ duy trì chuyển hóa cơ bản, sự tăng trưởng và hoạt động sinh lý. Đặc biệt Kanny bổ sung lượng canxi từ 688-1032mg/100g và Vitamin D3 hàm lượng 306–374IU/100g là thành phần cơ bản của xương và răng. Vì thế theo khuyến cáo của nhà sản xuất, uống sữa Kanny mỗi ngày là cách cung cấp đầy đủ canxi cho cơ thể, giúp người già không những duy trì sức khỏe bền vững mà còn chống bệnh loãng xương, giúp trẻ em phát triển tốt về chiều cao, răng và đặc biệt đối với nhưng bệnh nhân suy kiệt sức lực thì sẽ mau chóng bình phục. Riêng đối với phụ nữ tiền mãn kinh, sữa Kanny ổn định tâm sinh lý một cách hiệu quả...

Ngoài ra, thành phần Protein của Kanny rất đặc biệt, chứa nhiều và hài hòa các acid amin, làm tăng giá trị dinh dưỡng cho sữa, giúp cho người già và bệnh nhân suy kiệt có thể sử dụng sữa như 1 nguồn bổ sung năng lượng tuyệt vời. Đặc biệt, Lecithin trong Kanny giúp phân hủy chất béo và chất xơ cứng động mạch, ngăn ngừa sỏi mật và giúp hệ thần kinh luôn khỏe mạnh.

Sữa tinh khiết chất lượng cao

Theo đại diện công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Nam (VNA-Pharm), đơn vị phân phối độc quyền Kanny, sữa Kanny hiện đã có mặt tại 70 quốc gia trên thế giới, và đây là lần đầu tiên Kanny góp mặt tại thị trường VN, nhằm mang lại cho người tiêu dùng nhiều cơ hội lựa chọn hơn. Sở dĩ Kanny có tính cạnh tranh cao vì đây là dòng sữa bột năng lượng cao, được sản xuất từ nguồn sữa tinh khiết trên công nghệ tiên tiến và tiêu chuẩn Châu u, và nhập khẩu nguyên hộp từ Hà Lan.

Sản phẩm sữa Kanny được sản xuất theo mô hình khép kín từ khâu lựa chọn nguồn nguyên liệu đến khâu sản xuất và đóng gói nhằm mục đích kiểm soát chất lượng đồng bộ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng ổn định và sản phẩm giàu hương vị của sữa. Với việc áp dụng “công nghệ phun sương” vào quy trình sấy khô, sữa bột năng lượng cao Kanny không những rất dễ tan và tan nhanh, ngay cả trong nước lạnh mà còn đảm bảo giữ nguyên được các thành phần dưỡng chất quan trọng như Protein, Vitamin và khoáng chất. Đặc biệt, VNA-Pharm cam kết thành phần sữa hoàn toàn không pha thêm hương liệu, mang đến cho gia đình bạn nguồn năng lượng dồi dào và thuần khiết từ thiên nhiên để làm việc và học tập mỗi ngày.

 Ngày 17.11, VNA-Pharma tổ chức buổi ra mắt nhãn hàng Kanny tại Hà Nội
Ngày 17.11, VNA-Pharma tổ chức buổi ra mắt nhãn hàng Kanny tại Hà Nội 2
Ngày 17.11, VNA-Pharma tổ chức buổi ra mắt nhãn hàng Kanny tại Hà Nội 3
Dòng sản phẩm sữa bột năng lượng cao Kanny của VNA-Pharma

Tuy là sản phẩm sữa năng lượng cao, nhưng hiện nay Kanny đang được bán ra trên thị trường với mức giá rất hấp dẫn. Cụ thể, sữa Kanny hộp 400g có giá 190.000 đồng/hộp, hộp 900g có 380.000 đồng/hộp. Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, Kanny có chương trình khuyến mãi hấp dẫn ‘‘Ngày vàng cùng Kanny mới” dành cho các đại lý và người tiêu dùng với nhiều phần quà hấp dẫn như xe đạp, đàn organ, ấm siêu tốc... Đặc biệt, các đại lý sẽ có cơ hội nhận được phần quà trị giá 2 chỉ vàng 9999. (Thủy Mộc)

Sữa bột Kanny của nhà sản xuất IMEKO - Hà Lan được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Việt Nam (VNA-Pharma)

Địa chỉ: 223A đường Khương Trung mới, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 04 3772 5399 – Hotline: 1800 5555 12

Website: www.kanny.com.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.