Cháy nhà liên kế

25/11/2012 16:55 GMT+7

* Cháy tại trụ sở huyện ủy (TNO) Ngày 25.11, tại khu dân cư Đình Tân Lại, KP.2, P.Bửu Long, TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đã xảy ra 1 vụ cháy nhà liên kế khiến nhiều người hốt hoảng.

* Cháy tại trụ sở huyện ủy

(TNO) Ngày 25.11, tại khu dân cư Đình Tân Lại, KP.2, P.Bửu Long, TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đã xảy ra 1 vụ cháy nhà liên kế khiến nhiều người hốt hoảng.

Theo những người chứng kiến, khoảng 13 giờ, mọi người hoảng hốt vì phát hiện khói bốc ra từ tầng 2 của 1 căn nhà liên kế của khu dân cư. Lập tức, những người trong nhà chạy ra ngoài, hô hoán để dập lửa.

Phòng cảnh sát PCCC TP.Biên Hòa đã điều 2 xe chữa cháy đến hiện trường dập lửa, nên lửa không kịp bùng thành đám cháy lớn, do đó không gây thiệt hại nặng về tài sản.

Hiện trường vụ cháy nhà dân tại khu dân cư Đình Tân Lại
Hiện trường vụ cháy nhà dân tại khu dân cư Đình Tân Lại

* Trước đó, ngày 24.11, tại trụ sở huyện ủy Xuân Lộc (Đồng Nai) cũng xảy ra 1 vụ cháy. Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ 30 phút mọi người phát hiện tại phòng Tổng hợp, nằm trên lầu 1 của trụ sở huyện ủy có khói và lửa bốc ra nên xúm lại chữa cháy.

Một lúc sau, Phòng cảnh sát PCCC H.Xuân Lộc cũng điều xe chữa cháy đến để kịp thời khống chế ngọn lửa.

Theo thống kê, ngọn lửa đã thiêu cháy 2 máy vi tính, 1 bộ bàn ghế cùng 1 số tiền mặt khoảng 5 triệu đồng và một số giấy tờ liên quan đến công tác của huyện ủy.

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Tin, ảnh: Kim Cương

>> Cháy nhà, 3 người bị thương
>> Cháy nhà lúc vắng người
>> Cháy nhà liên kế, nhiều người hoảng sợ
>> Cháy nhà máy sản xuất còi ô tô

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.