Vingroup thắng lớn

23/11/2012 03:20 GMT+7

Tại lễ trao giải “Bất động sản khu vực Đông Nam Á 2012”, diễn ra ở Singapore, Vingroup nhận được 2 giải thưởng quan trọng là “Chủ đầu tư tốt nhất - Best Developer” và “Dự án biệt thự tốt nhất - Best Villa Development”.

Giải thưởng có sự tham gia của gần 1.500 doanh nghiệp bất động sản trong khu vực và khu đô thị sinh thái cao cấp Vincom Village của Vingroup đã vượt qua các đối thủ để trở thành “Dự án biệt thự tốt nhất” bởi ý tưởng độc đáo trong thiết kế và kiến trúc. Quần thể biệt thự bên sông của Vincom Village còn được công nhận là nơi kiến tạo thành công không gian sống tiện nghi, thân thiện môi trường trong thời gian thi công kỷ lục. Đặc biệt, giải thưởng “Chủ đầu tư tốt nhất” đã khẳng định vị thế tiên phong của Vingroup trong thị trường bất động sản cao cấp tại Việt Nam và khu vực.

Trước đó, tháng 9.2012, Vingroup cũng đã vượt qua 25 đối thủ để trở thành “Nhà đầu tư bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2012 - Best Retail Developer Award”, do tạp chí tài chính hàng đầu thế giới Euromoney bình chọn.

N.Khanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.