Trương Nam Thành lọt vào Top 10 Tài năng Mister World 2012

23/11/2012 10:35 GMT+7

(TNO) Chỉ một ngày nữa là đến đêm chung kết Mister World 2012, tin vui đến với đại diện Việt Nam Trương Nam Thành khi anh được công bố có mặt trong Top 10 Thí sinh Tài năng của cuộc thi.

(TNO) Chỉ một ngày nữa là đến đêm chung kết Mister World 2012, tin vui đến với đại diện Việt Nam Trương Nam Thành khi anh được công bố có mặt trong Top 10 Thí sinh Tài năng của cuộc thi.

Trong phần thi tài năng diễn ra tại Marriott Tudor Park Hotel and Country Club hôm 10.11, Trương Nam Thành đã lựa chọn trình diễn tiết mục khiêu vũ sở trường (bộ môn đã đưa anh đến với ngôi vị á quân cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012), kết hợp ảo thuật.


Trương Nam Thành chuẩn bị cho phần thi tài năng của mình...


... và biểu diễn trên sân khấu

Mặc dù trình diễn đơn, không có bạn nhảy, nhưng tiết mục của Trương Nam Thành được đánh giá là xuất sắc và trở thành một trong 15 tiết mục có mặt ở vòng bán kết của phần thi Tài năng.

Ngày 23.11, ban tổ chức cũng đã công bố danh sách rút gọn các thí sinh vòng bán kết phần thi Tài năng từ Top 15 vào Top 10. Trong đó, Trương Nam Thành vẫn có mặt ở Top 10 này.

Với kết quả này, Trương Nam Thành sẽ cạnh tranh với các thí sinh đến từ Bolivia, Canada, Trung Quốc, Cộng hòa Czech, Anh, Mông Cổ, Hà Lan, Venezuela và Wales cho danh hiệu Thí sinh Tài năng của Mister World 2012.

Kết quả phần thi này sẽ được công bố trong đêm chung kết Mister World 2012 diễn ra tại Kent County Showground (Kent, Anh) vào ngày mai 24.11. Bên cạnh đó, việc lọt vào Top 10 phần thi Tài năng cũng sẽ giúp Trương Nam Thành có thêm điểm trong bảng tổng sắp chung cuộc của cuộc thi.

Từ khi bắt đầu tham gia Mister World 2012, Trương Nam Thành được đánh giá là gương mặt sáng giá trong các thí sinh của châu Á, với thành tích đáng nể là Top 3 cuộc thi Manhunt 2011. Anh cũng tự tin sẽ làm nên chuyện trong lần "chinh chiến" này.

Hiền Nhi
Ảnh: MisterWorld

>> Trương Nam Thành thi Mr. World
>> Trương Nam Thành đoạt Á vương 3 Manhunt 2011
>> Trương Nam Thành đoạt Á vương 3 tại Manhunt 2011
>> Ngôi nhà đa sắc của Trương Nam Thành
>> Trương Nam Thành… đi tu
>> Trương Nam Thành - Nguyễn Thị Nhàn đăng quang Ngôi sao người mẫu 2011

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.