Ra mắt trò chơi giáo dục trực tuyến đầu tiên ở Việt Nam

23/11/2012 10:43 GMT+7

Ngày 22.11, tại TP.Cần Thơ, Công ty CP Trò chơi giáo dục trực tuyến - Egame tổ chức ra mắt game trực tuyến “Chinh phục Vũ môn” khu vực ĐBSCL.

Chinh phục vũ môn là một trò chơi trực tuyến, nhập vai 3D đầu tiên ở Việt Nam mang yếu tố giáo dục, bổ trợ kiến thức cho học sinh, sinh viên. Game được lấy từ cốt truyện cá chép hóa rồng vượt Vũ môn, đưa người chơi đến với cuộc thi nhằm đi tìm một nhân vật tài giỏi có khả năng giải quyết những vấn đề lớn cho cộng đồng. Để chiến thắng trong game, người chơi không chỉ cần có kỹ năng, chiến thuật mà còn phải có kiến thức rộng trên các lĩnh vực khoa học tự nhiên, xã hội…

Đặc biệt trong game còn có hệ thống lớp học 3D trực tuyến với hàng ngàn bài giảng dành cho học sinh cấp 1, 2, 3. Lớp có thầy cô và nhân vật đại diện cho mỗi học sinh tham gia game lớp học. Tại lớp học trực tuyến, hàng triệu học sinh có thể giao lưu học hỏi lẫn nhau. Theo đánh giá của nhiều nhà giáo, game có sự kết hợp hài hòa giữa học tập và giải trí. Đặc biệt mô hình lớp học sẽ giúp ích rất nhiều cho nhà trường cũng như học sinh. Các kiến thức trong game được bảo trợ của Trường ĐH Sư phạm Hà Nội và được Bộ Thông tin - Truyền thông cấp phép lưu hành toàn quốc.

Đình Tuyển

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.