Trang phục lót Freeman - Thiết kế của sự thoải mái, nổi bật đẳng cấp phái mạnh

23/11/2012 05:55 GMT+7

Trong cuộc sống hằng ngày, trang phục lót được xem là những vật dụng cá nhân thiết yếu của con người. Ở những thập niên trước đây, nếu như đối với phái nữ, trang phục lót được người ta đầu tư, thay đổi nhiều kiểu dáng, màu sắc sao cho tôn lên vẻ đẹp của vóc dáng thì ở phái nam chỉ là những chiếc quần ngắn bằng vải đơn thuần. Trải qua nhiều thời kỳ phát triển của xu hướng thời trang, trang phục lót được các nhà thiết kế “hóa phép” trở nên rất gợi cảm và hấp dẫn. Đặc biệt, với phái mạnh, chiếc quần ngắn nhàm chán xưa kia được thay bằng những trang phục có kiểu dáng với vẻ ngoài rất thu hút và hiện đại.

Với sự tìm tòi và phát triển không ngừng, đội ngũ thiết kế của Freeman đã cho ra đời những sản phẩm trang phục lót chuyên dành cho nam giới với sự phong phú về màu sắc, đa dạng về kiểu dáng. Dựa trên tiêu chí đơn giản, thoải mái nhưng vẫn hợp thời trang, Freeman chú trọng phát triển các sản phẩm rất được ưa chuộng như: Quần lót không đường nối, quần lót hở sườn, quần lót đùi với mẫu mã và giá thành phù hợp cho mọi tầng lớp khách hàng.

 Trang phục lót Freeman- Thiết kế của sự thoải mái, nổi bật đẳng cấp phái mạnh

Các dòng sản phẩm Freeman được nghiên cứu dựa trên các yếu tố như: khí hậu, văn hóa và số đo của người Việt Nam nhằm đem đến cảm giác thoải mái, tự tin và năng động cho phái mạnh khi sử dụng. Không những thế, những tiêu chuẩn về chất lượng cũng được Freeman đặt lên hàng đầu. Các sản phẩm mang thương hiệu Freeman được sử dụng với những chất liệu có độ co giãn tốt như cotton, thun lạnh… mang lại sự thoải mái và an toàn cho người sử dụng.

Để đáp ứng được nhu cầu cũng như thị hiếu của người tiêu dùng, Freeman đang có những bước tiến lớn trong việc mở rộng thị trường trên khắp các tỉnh thành trong cả nước. Hiện nay Freeman đã có mặt hầu hết tại các siêu thị lớn như: Big C, Metro, Vinatext, Marximark… Đặc biệt với đội ngũ nhân viên tư vấn, bán hàng được đào tạo chuyên môn và nghiệp vụ vững chắc cùng với việc triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đã và đang mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.

Những thành công hiện nay mà Freeman đang có đã chứng minh được sự trưởng thành của doanh nghiệp trong suốt những năm qua. Hy vọng với sự cố gắng vươn lên không ngừng, thương hiệu Freeman sẽ giữ vững hình ảnh thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao và luôn được sự tin yêu của người tiêu dùng.

Khách hàng có thể tham khảo mẫu và thông tin sản phẩm tại website: www.freeman.com.vn.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.