Khởi tố bị can dùng súng tự chế bắn người trọng thương

22/11/2012 14:04 GMT+7

(TNO) Sáng 22.11, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC 45), Công an TP.Cần Thơ đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Trung Bảo (25 tuổi, ngụ hẻm 359, đường Nguyễn Văn Cừ, P.An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) về hành vi giết người.

(TNO) Sáng 22.11, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC 45), Công an TP.Cần Thơ đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Trung Bảo (25 tuổi, ngụ hẻm 359, đường Nguyễn Văn Cừ, P.An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) về hành vi giết người. 

Như Thanh Niên Online đã thông tin, trước đó, chị Đỗ Ngọc Bích (47 tuổi) ngụ đường Hoàng Văn Thụ, P.An Hội, Q.Ninh Kiều và Nguyễn Trung Bảo có mối quan hệ quen biết nhau.

Chị Bích có vay tiền góp hằng ngày của Bảo số tiền 1,7 triệu đồng, nhưng chưa trả. Đến khoảng 21 giờ ngày 15.11, Nguyễn Thị Trà My (19 tuổi) là bạn gái của Bảo đến nhà chị Bích để lấy tiền góp (60.000đồng/ngày).

Khởi tố bị can dùng súng tự chế bắn người trọng thương
Súng bút bi, tang vật PC 45 thu được tại hiện trường vụ án

Do không có tiền để trả nên giữa Bích và My xảy ra cự cãi. My điện thoại cho Bảo đến để giải quyết sự việc. Sau đó, Bảo chạy xe sang nhà của Trương Thanh Nhã (17 tuổi), ngụ P.Phú Thứ, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ để lấy 1 cây súng tự chế (hình dạng giống cây bút, có màu đồng), 1 mã tấu cùng nhiều hung khí đã cất giấu từ trước và rủ Nhã cùng một số đối tượng khác đến nhà của chị Bích để giải quyết mâu thuẫn.

Khi đến nơi, giữa người nhà chị Bích và nhóm của Bảo xảy ra cự cãi dẫn đến đánh nhau.

Trong lúc đánh nhau, Bảo cầm cây súng bắn vào nhóm người nhà chị Bích nhưng "lạc đạn" trúng vào bụng của bà Nguyễn Thị Hường (69 tuổi, mẹ chồng của chị Bích) làm bà Hường gục ngay tại chỗ. Sau đó, bà đươc được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 121 Quân khu 9.

Sau khi nổ súng bắn bà Hường, Bảo bỏ trốn. Nhưng sau đó, Bảo đã bị người dân cùng lực lượng cảnh sát 113  vây bắt được.

Cơ quan chức năng cũng thu giữ 1 cây súng có hình dạng giống cây bút, 1 vỏ đạn bằng đồng giống loại đạn thể thao, 1 đầu đạn thu được trên người bà Hường.

Hiện PC 45 đang chờ kết qủa trưng cầu giám định tang vật thu được để phục vụ công tác điều tra.

                                                                                 Tin, ảnh: Mai Trâm

>> Thuê rèn hung khí dễ như... mua rau!
>> Phá nhiều đường dây mua bán hung khí, công cụ hỗ trợ
>> Sắm hung khí phòng thân: Tổng kiểm tra công cụ hỗ trợ
>> Sắm hung khí phòng thân
>> Melanie Moore hào hứng khi đến Việt Nam
>> Đã tàng trữ hung khí còn đem thẻ "phóng viên” dọa tổ 141
>> Thu giữ hơn 1.700 hung khí từ các đối tượng tham gia giao thông
>> Tạm giữ 2 người tàng trữ hung khí, vũ khí
>> Tìm thấy hung khí của nghi phạm cướp tiệm vàng Ngọc Bích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.