Khloe Kardashian bất ngờ nhận “thư bột trắng”

22/11/2012 20:02 GMT+7

(TNO) Một lá thư chứa bột trắng đã được gửi đến người dẫn chương trình Khloe Kardashian ngay trên trường quay X-Factor phiên bản Mỹ.

(TNO) Một lá thư chứa bột trắng đã được gửi đến người dẫn chương trình Khloe Kardashian ngay trên trường quay X-Factor phiên bản Mỹ, theo tin tức đăng tải trên TMZ ngày 22.11.

Theo TMZ, lá thư này đã được gửi đến trường quay của hãng CBS vào sáng sớm 20.11. Bên trong lá thư có kèm theo chất bột trắng chưa rõ là loại bột gì nhưng nhà chức trách cho biết đó là loại bột vô hại.

 
Khloe Kardashian (thứ hai từ phải sang) và các chị em trong gia đình - Ảnh: Reuters

FBI cũng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Nội dung trong lá thư này không được tiết lộ nhưng được cho là gửi đến Khloe Kardashian, người dẫn chương trình X-Factor phiên bản Mỹ.

Đại diện ban tổ chức chương trình X-Factor từ chối bình luận về vấn đề này. Trong khi đó, một nguồn tin chia sẻ với E! rằng: “Khloe vẫn ổn. Hãng phim đã tăng cường công tác bảo mật vì thế Khloe cũng không lo lắng nhiều”.

Trước đó, một lá thư kèm bột trắng tương tự từng được gửi đến Bristol Palin, con gái của cựu thống đốc bang Alaska khi Bristol tham gia chương trình Dancing with the Stars với tư cách là một thí sinh.

Vụ việc này cũng khiến nhiều người liên tượng đến chuyện Kim Kardashian, chị em của Khloe Kardashian, từng bị một phụ nữ hắt cả túi bột trắng lên người tại sự kiện quảng bá dòng nước hoa mới của cô hồi đầu năm nay.

Ngát Ngọc

>> Lại rao bán băng sex của Kim Kardashian
>> Kim Kardashian bị chồng cũ tố “ăn vụng”
>> Đại diện Kim Kardashian phủ nhận lộ ảnh nóng
>> Kim Kardashian công khai tình mới
>> Ồn ào chuyện tình Kim Kardashian và Kanye West
>> Kim Kardashian nói đùa về vụ “bom bột”
>> Kim Kardashian làm từ thiện toàn bộ quà cưới
>> Vòng 3 của Kim Kardashian được vinh danh
>> Kim Kardashian - nhân vật ‘khó ưa’ nhất năm 2011
>> X-Factor" Anh dính nghi án sắp đặt kết quả
>> Nữ giám khảo X-Factor tiết lộ quá khứ thác loạn
>> Vừa hát xong, thí sinh X-Factor phải đi cấp cứu
>> Chàng du học sinh Việt "gây sốt" tại X-Factor Anh
>> Sao" giành “ghế nóng” X-Factor

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.