Hải sản Vân Đức - Sức hấp dẫn của một quán ngon

22/11/2012 14:27 GMT+7

Biết đến quán Vân Đức sau một lần đi ăn cùng bạn bè và nhận thấy các món ăn ở đây rất ngon, cho nên, vào mỗi dịp cuối tuần hay những ngày lễ tết, gia đình tôi thường ghé đến quán Hải sản Vân Đức tại số 189 Nguyễn Oanh, P.17, Q. Gò Vấp, TP.HCM để thưởng thức các món ăn được làm từ hải sản vô cùng hấp dẫn nơi đây.

Biết đến quán Vân Đức sau một lần đi ăn cùng bạn bè và nhận thấy các món ăn ở đây rất ngon, cho nên, vào mỗi dịp cuối tuần hay những ngày lễ tết, gia đình tôi thường ghé đến quán Hải sản Vân Đức tại số 189 Nguyễn Oanh, P.17, Q.Gò Vấp, TP.HCM để thưởng thức các món ăn được làm từ hải sản vô cùng hấp dẫn nơi đây.

Được biết, trước đây quán Hải Sản Vân Đức là một quán cóc nhỏ, nhưng qua thời gian, thực khách đến với quán ngày càng đông hơn và chắc chắn hiện nay, nó đã trở thành một địa chỉ ẩm thực quen thuộc của rất nhiều người. Bởi vì mỗi khi ghé đến, điều đầu tiên ai cũng nhận thấy là quán lúc nào cũng đông mà chúng ta đều biết trong kinh doanh ẩm thực nếu không ngon và phục vụ không chu đáo thì thực khách khi ghé ăn một lần sẽ không bao giờ trở lại những lần sau nữa.

 Hải sản Vân Đức – Sức hấp dẫn của một quán ngon

Tôi vẫn còn nhớ, món ăn mà tôi ấn tượng nhất khi ghé ăn lần đầu tiên tại quán đó là món cháo hào. Không giống như các quán hải sản khác, cháo hào của quán Hải sản Vân Đức được đầu bếp ở đây nấu rất ngon, vị thơm ngọt đậm đà của hào sữa hòa quyện cùng các loại gia vị đặc trưng đã tạo nên một sức hấp dẫn mà nếu bạn đã ăn một lần là nhớ mãi. Sau khi húp vài muỗng cháo, tận hưởng hương thơm sực nức lên mũi, gắp một miếng hào đưa lên miệng nhai chầm chậm, bạn mới thật sự cảm nhận được vị tinh tế và ngon đến lạ lùng của món ăn này.

Với thế mạnh là các món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống, do đó đến với quán Hải sản Vân Đức, mọi người sẽ thật dễ dàng chọn được các món ăn khoái khẩu trong thực đơn vô cùng phòng phú của quán. Ngoài các món nghêu, sò ốc, gia đình bạn còn có thể thưởng thức các món cua, ghẹ cũng như các món hải sản tôm mực tươi ngon được chính chị chủ quán chọn lựa kỹ càng từ các nhà cung cấp uy tín. Có thể nói , một trong những lý do mà quán hải sản Vân Đức lúc nào cũng đông khách đó là các món ăn ở đây được chế biến rất ngon và rất hợp khẩu vị.

Chị Lê Thị Thu Vân - chủ quán Hải sản Vân Đức tươi cười cho biết: “Kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực để thành công, trước hết phải ngon, phải sạch, phải đảm bảo vệ sinh thì thực khách mới tin tưởng mà ghé tiếp những lần sau nữa. Bên cạnh đó, thì thái độ và phong cách phục vụ cũng phải tốt, phải chu đáo thì mới chinh phục được khách hàng”. Đó cũng là bí quyết làm nên thành công cho quán hải sản Vân Đức ngày hôm nay.

Với thời gian mở cửa từ 15 giờ đến 23 giờ hàng ngày (kể cả chủ nhật và ngày lễ) cho nên quán hải sản Vân Đức luôn là một là một địa chỉ lý tưởng để mọi người tổ chức các buổi liên hoan, họp mặt hay cùng gia đình, bạn bè thưởng thức những món ngon, đậm đà hương vị biển.

Nhìn chị chủ quán với khuôn mặt phúc hậu, lúc nào cũng thân thiện, niềm nở, tôi tin rằng quán Hải Sản Vân Đức sẽ ngày càng lớn mạnh và luôn là một địa chỉ ẩm thực vô cùng hấp dẫn của thực khách nơi Sài Thành.

Địa chỉ liên hệ Hải Sản Vân Đức
Địa chỉ: 189 Nguyễn Oanh, P.17, Q.Gò Vấp, TP.HCM

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.