Giết người yêu, lãnh án chung thân

22/11/2012 14:32 GMT+7

(TNO) Ngày 22.11, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM xử phúc thẩm, bác kháng cáo, tuyên phạt Nguyễn Tấn Dững (ngụ xã Phú Đông, H.Tân Phú Đông, Tiền Giang) tù chung thân về tội “giết người”.

Theo cáo trạng, chị N.T.T.G (20 tuổi) - sinh viên của một trường đại học ở TP.HCM - quen biết và yêu Dững -bảo vệ của một công ty. Tuy nhiên, gia đình chị G. không chấp nhận vì G. còn đang học dở đại học. Bị gia đình ngăn cấm, G. bỏ học, trốn gia đình theo Dững đến thị xã Thuận An (Bình Dương) chung sống với nhau như vợ chồng.

Y án giết người yêu
Dững bị dẫn giải về trại tạm giam

Ngày 14.10.2011, Dững và G. đến thuê phòng trọ tại khu phố Đồng An, P.Bình Hòa, thị xã Thuận An (Bình Dương)để ở. Sau khi nhận phòng, trong lúc dọn vệ sinh, Dững vô tình làm văng nước lên người G.

Sau đó hai người xảy ra cãi vã, G. đuổi Dững ra khỏi phòng trọ. Bực tức, Dững tát vào mặt G. G. cũng không vừa, chạy đi lấy dao đâm trúng bụng Dững.

Tức giận, Dững rút dao ra đâm trả nhiều nhát vào người G. khiến nạn nhân chết ngay sau đó. Sau khi gây án, Dững dùng dao tự đâm vào mình để tự sát nhưng không chết.

Tại phiên xử phúc thẩm, Dững cho rằng nguyên nhân dẫn đến án mạng là vì G. có quan hệ tình cảm với một người tên Đạt dẫn đến ghen tuông, nhằm xin Hội đồng xét xử giảm án.

Tuy nhiên, theo Hội đồng xét xử, đó không phải là tình tiết giảm nhẹ cho bị cáo. Với hành vi cố tước đoạt mạng sống nạn nhân đến cùng thì mức án mà tòa sơ thẩm đã tuyên là tương xứng.

Tin, ảnh: Lê Nga

>> Kẻ giết người ra đầu thú
>> Giết người vì ghen
>> Một học sinh giết người
>> Bắt gọn băng cướp của giết người
>> Kẻ giết người đầu thú
>> Rủ bạn giết người vì ghen, cả nhóm cùng lãnh án
>> Bắt băng giết người, cướp tài sản

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.