Cùng Aspire V5-571P trải nghiệm công nghệ đột phá mới

23/11/2012 05:40 GMT+7

Không chỉ giới hạn ở những chiếc điện thoại thông minh hay máy tính bảng mà thời gian gần đây với sự ra đời của Windows 8 thì ngay cả laptop cũng được ứng dụng công nghệ “chạm” vô cùng hiện đại. Nếu người tiêu dùng muốn trải nghiệm công nghệ mới này một cách thực sự mà không muốn tiêu tốn khoản chi phí quá cao cho một chiếc Ultrabook thì hẳn chiếc Aspire V5-571P của Acer là một gợi ý chuẩn mực.

Công nghệ đột phá

Acer Aspire V5-571P sở hữu màn hình rộng, lên đến 15,6 inch LED-backlit độ phân giải 1.366x768 và được trang bị công nghệ cảm ứng đa điểm tối ưu hóa trên nền hệ điều hành Windows 8 cho phép người dùng trải nghiệm thế giới chỉ bằng những cái “chạm” tay. Chính công nghệ này đã đánh dấu một kỷ nguyên mới cho những chiếc laptop ra đời trong thời gian tới và mang lại những tiện ích vượt trội so với các dòng máy truyền thống.

 Công nghệ đột phá

Bên cạnh đó, mặc dù chưa thật sự mang lại sự đột phá trong kiểu dáng thiết kế nhưng Aspire V5-571P lại gây ấn tượng với người dùng bởi độ mỏng gần như một chiếc Ultrabook chỉ 21 mm và trang bị bàn phím đèn nền tối đa hóa nhu cầu sử dụng.

Kết nối siêu tốc

Kết nối siêu tốc

Được trang bị các tính năng nổi bật nhất của một chiếc máy tính xách tay và một thiết bị số di động, Aspire V5-571P được ứng dụng những công nghệ hiện đại mà thường chỉ bắt gặp trên những dòng máy cao cấp. Với công nghệ Acer Green Instant On, có khả năng “khởi động tức thời” cho phép máy khởi động nhanh và “thức giấc” chỉ trong chớp mắt khoảng 1,5 giây ở chế độ "sleep". Bên cạnh đó, kết hợp với công nghệ Acer Instant Connect cho phép người dùng “kết nối lập tức” với internet mà không phải chờ đợi quá lâu khi chỉ mất 2,5 giây nhanh gấp 4 lần so với thông thường, người dùng tha hồ phiêu lưu vào thế giới Internet để tìm kiếm dữ liệu, học tập, giải trí và kết nối với bạn bè.

Mạnh mẽ bất ngờ  

Ngoài ra, Aspire V5-571P còn được trang bị bộ vi xử lý  Intel Core I thế hệ thứ 3 mới nhất vô cùng mạnh mẽ, kết hợp trang bị đồ họa Intel HD Graphics 4000, bộ nhớ RAM lên tới 4 GB cho tốc độ xử lý nhanh chóng và hiệu quả ngay cả với những chương trình hạng “nặng” như Adobe Photoshop, Illustrator, AutoCAD 2010 hay đáp ứng các nhu cầu làm việc và giải trí, chơi game đòi hỏi cấu hình cao.

 Mạnh mẽ bất ngờ

Với những ưu điểm vượt trội được tích hợp, Aspire V5-571P là chiếc laptop đáng “đồng tiền bát gạo” dành cho những ai muốn trải nghiệm những công nghệ mới nhất.

Hiện tại, giá bán tham khảo của Aspire V5-571 P là 15.990.000 VNĐ và được tặng kèm ba lô.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Acer công bố máy tính xách tay C7 Chromebook
>> Acer thận trọng vì... Surface
>> Acer tung ra Iconia A110 "phủ đầu" iPad Mini
>> Acer bán ultrabook chạy Windows 8 từ 26.10
>> Acer hủy công bố smartphone với Alibaba
>> Acer công bố hai điện thoại Android mới
>> Acer không "đào tẩu" khỏi Windows 8
>> Acer và Microsoft xích mích vì Surface
>> Acer cung cấp Windows 8 miễn phí cho một số mẫu Ultrabook

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.