Sắp có Samsung Galaxy S4

21/11/2012 15:00 GMT+7

(TNO) Hiện có nhiều tường thuật cho rằng hãng điện tử Hàn Quốc Samsung chuẩn bị công bố mẫu điện thoại thông minh Galaxy S4 với màn hình Super AMOLED Full HD, bộ xử lý lõi tứ và máy ảnh với độ phân giải lên đến 13 megapixel.

(TNO) Hiện có nhiều tường thuật cho rằng hãng điện tử Hàn Quốc Samsung chuẩn bị công bố mẫu điện thoại thông minh Galaxy S4 với cấu hình ở "khủng".

Theo GSMArena ngày 20.11, thông tin về chiếc điện thoại Galaxy S4 (hay Galaxy S IV) đang được hâm nóng trở lại với màn hình Super AMOLED 1080p kích thước 4,99 inch và bộ xử lý Exynos 5450 (sử dụng bốn nhân Cortex-A15).

Ngoài ra, mẫu điện thoại mới của Samsung cũng được cho là sẽ trang bị máy ảnh với độ phân giải lên đến 13 megapixel.

Cũng theo GSMArena, trước đây, chiếc điện thoại với màn hình cỡ lớn Galaxy Note II từng được dự báo là sẽ trang bị máy ảnh "13 chấm", tuy nhiên cuối cùng hãng điện tử Hàn Quốc chỉ tung ra thị trường dòng Galaxy Note thế hệ thứ hai với máy ảnh ở mức 8 megapixel với lý do Sony không cung cấp đủ cảm biến.

Hồi cuối tuần rồi, trang Asiae từng dẫn vài nguồn tin cho biết Samsung được kỳ vọng sẽ công bố thế hệ màn hình Super AMOLED Full HD kích thước 4,99 inch tại CES 2013, thậm chí còn có ý kiến cho rằng thế hệ màn hình "siêu nét" này đã bắt đầu được sản xuất.

Chưa dừng lại ở đó, một trong số các nguồn tin này còn mạnh miệng cho rằng màn hình trên chiếc Galaxy S4 sẽ "vượt xa những giới hạn của mắt người thường", theo trang 3g.co.uk hôm 19.11.

Trong khi đó, cũng theo 3g.co.uk, mẫu điện thoại mới của Samsung sẽ trang bị màn hình cảm ứng Super AMOLED với độ phân giải 1.920x1.080 pixel cùng mật độ điểm ảnh 441 ppi, cao hơn rất nhiều so với mật độ điểm ảnh 306 ppi trên mẫu Galaxy S III hay 326 ppi trên iPhone 5

An Huy

>> Samsung và tham vọng màn hình Super AMOLED Full HD 
>> Rò rỉ cấu hình điện thoại LG với màn hình Full HD
>> Lenovo phát triển điện thoại màn hình Full HD 
>> HTC công bố điện thoại màn hình Full HD đầu tiên
>> HTC công bố "siêu phẩm" DROID DNA
>> Samsung và LG với "đích ngắm" Full HD
>> Sharp công bố điện thoại Full HD
>> ZTE sắp công bố điện thoại Windows Phone màn hình Full HD 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.