Cơ khí AnPha - máy đóng gói tự động hàng đầu Việt Nam

21/11/2012 06:44 GMT+7

Trong môi trường quốc tế cạnh tranh ngày càng gay gắt như hiện nay công nghệ được xem là công cụ chiến lược để phát triển kinh tế - xã hội một cách nhanh chóng và bền vững.

Thực tế này đang đặt ra cho các doanh nghiệp những yêu cầu bức thiết về đổi mới công nghệ, nhằm nâng cao chất lượng, hạ giá thành sản phẩm, tạo được ưu thế cạnh tranh. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chủng loại máy móc thiết bị, được sản xuất từ những công ty cơ khí có uy tín nhưng để chọn được một nơi đáng tin cậy thì quả là khó khăn cho các doanh nghiệp. Như là một “đòn bẫy” giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn, Công ty TNHH TM SX KT Cơ Khí AnPha luôn là sự lựa chọn hoàn hảo khi quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm máy đóng gói tự động…

Cơ khí Anpha – máy đóng gói tự động hàng đầu Việt Nam

Tọa lạc tại 17/18/26 Liên Khu 5-6, Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM Công ty TNHH TM SX KT Cơ Khí AnPha là một doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất máy đóng gói tự động, dây chuyền chiết rót, dây chuyền dán miệng ly… Các sản phẩm của Công ty Cơ Khí AnPha đã nhanh chóng chinh phục quý đối tác khách hàng bằng chất lượng vượt trội. Đến với Công ty Cơ Khí AnPha khách hàng sẽ thật sự an tâm và hài lòng về chất lượng, giá cả cùng những dịch vụ bảo hành bảo trì. Công ty Cơ Khí AnPha với đội ngũ kỹ sư có kinh nghiệm được đào tạo chuyên môn cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, luôn đảm bảo uy tín trong việc cung cấp cũng như chuyển giao công nghệ dây chuyền, máy móc một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Cơ khí Anpha – máy đóng gói tự động hàng đầu Việt Nam 1

Nhận thức được vai trò và tầm quan trọng của đổi mới công nghệ đối với sự thúc đẩy phát triển đất nước, Công ty Cơ Khí AnPha luôn không ngừng cải tiến nâng cao trang thiết bị hiện đại, cũng như sử dụng hệ thống công nghệ gia công tự động nhằm để đảm bảo chất lượng, độ chính xác cao trong từng chi tiết và hoàn thiện trong từng sản phẩm. Chính vì thế, các sản phẩm máy đóng gói của Công ty Cơ Khí AnPha luôn đa dạng và đảm bảo độ chính xác tuyệt đối trong quá trình vận hành.

Cơ khí Anpha – máy đóng gói tự động hàng đầu Việt Nam 2

Trải qua một chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH TM SX KT Cơ Khí AnPha đã không ngừng phát triển bền vững cũng như khẳng định được vị trí thương hiệu trên thị trường trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm máy đóng gói.

Với những thành quả đã đạt được trong kinh doanh sẽ là động lực để công ty không ngừng phấn đấu. Công ty TNHH TMSX KT Cơ Khí AnPha luôn không ngừng phát triển để luôn vững vàng trên con đường hội nhập, trở thành một thương hiệu mạnh và uy tín của Việt Nam.

Thông tin doanh nghiệp

Công Ty TNHH SX TM KT Cơ Khí AnPha
Đ/c: 17/18/26 Liên Khu, Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM
Tel: 08.627 22 980, Fax: 08 62 66 99 58
Website: www.maydonggoi.com.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.