Cho tổ ấm gia đình thêm “chất”

22/11/2012 06:00 GMT+7

Công việc hàng ngày bận rộn đôi lúc khiến phái mạnh quên đi nhiệm vụ chung tay cùng vợ chăm chút cho tổ ấm nhỏ của mình.

Thêm một chút gia vị vào hàng loạt những lễ hội mùa cuối năm và đón chào năm mới bằng việc sửa sang lại cho tổ ấm của gia đình bạn thêm xinh xắn và lung linh hơn, tại sao lại không nhỉ? Cùng khám phá và thử trải nghiệm các “tuyệt chiêu” dưới đây để trở thành người đàn ông tuyệt vời của gia đình nhé.

1. “F5” không gian sống

Bỏ ra một khoảng thời gian nhỏ ngày cuối tuần để cùng bà xã quét dọn, lau chùi phòng ốc sạch sẽ và ngăn nắp. Quét bỏ mạng nhện, bụi bặm bám dính trên các góc tường và chân bàn ghế cũng là một cách giúp cho không gian thêm sạch sẽ và trong lành. Ngoài ra, thay khăn trải giường, đặt nến hoặc một lọ tinh dầu để không khí thêm phần ấm áp và dễ chịu hơn trong những ngày đông sắp đến.

 

2. Thay đổi diện mạo cho sàn nhà

Trang trí cho sàn nhà thêm điểm nhấn với một tấm thảm nhỏ màu nóng cũng có thể giúp cho không gian sống ấm áp giữa trời đông lạnh thay vì vẫn giữ nguyên sàn gỗ như hiện tại.Hoặc bạn có thể gỡ bỏ lớp thảm cũ đang sử dụng để tận hưởng vẻ tự nhiên mộc mạc của sàn nhà chưa từng khám phá.

 
 

3. Nhấn màu sắc cho mùa lễ hội

Tự tay lắp thêm các bóng đèn điện cung cấp thêm ánh sáng và nhiệt cho bầu không khí về đêm ấm áp và thân thiện. Không thể thiếu những dây đèn đủ màu sắc để không gian thêm phần lễ hội. Ngoài ra, bạn có thể mua một số đồ trang trí bằng thủy tinh đặt tại phòng khách và phòng ngủ để dễ dàng bắt sáng dưới hiệu ứng của ánh đèn tạo thêm sự lung linh cho ngôi nhà.

 

4. Thêm mảng xanh cho không gian sống

Ra chợ và sắm ngay một chậu hoa hoặc loại cây xanh có thể trồng trong bóng râm để tô điểm cho không gian sống thêm phần tươi mát và mới lạ. Đương nhiên là không thể thiếu phần trang trí cây thông Noel và bày biện vật trang trí cho mùa Giáng sinh. Bạn cũng có thể đóng lại dàn hàng rào phía trước sân và trồng vài bụi hồng cho khu vườn nhỏ thêm màu sắc tươi mới.

 

5. Khoác “ áo” mới và tăng “đề kháng” cho tổ ấm nhỏ

Lựa chọn loại sơn ngoại thất phù hợp và tính năng hiệu quả để thay “áo” mới cho ngôi nhà. Lưu ý đến tính năng chống thấm, chống nóng và chống bám bẩn để có một chiếc “áo” mới bền bỉ cho tổ ấm của bạn.

Thay màu sắc mới cho những mảng tường bên trong nhà, tạo điểm nhấn bằng việc phân chia những mảng màu cho thích hợp. Lựa chọn sơn chứa hợp chất nano có khả năng kháng khuẩn, chống bám bẩn và dễ dàng lau chùi, phù hợp với thời tiết mùa đông nóng ẩm xứ nhiệt đới.

Còn chần chờ gì nữa, sắn tay áo lên và cùng chăm chút cho ngôi nhà của mình thêm “chất”, đón chờ mùa giáng sinh và năm mới sắp đến!

 

Cặp đôi sơn nước ngoại thất cao cấp TOA NanoShield và sơn nước nội thất cao cấp TOA NanoClean sở hữu cặp đôi công nghệ tiên phong Hybrid Nano với tác dụng diệt khuẩn tối ưu đến 99.9% (*), chống thấm tối đa và công nghệ Teflon® Bảo Vệ Bề Mặt dễ lau chùi, chống bám bụi.

Nhờ đó, ngôi nhà thân yêu luôn luôn được bảo vệ từ bên trong trước sự tấn công của các vi khuẩn cho đến bên ngoài với việc chống thấm, chống ẩm và chống nóng hiệu quả. Cặp đôi sản phẩm từ TOA sẽ bảo vệ ngôi nhà của bạn trở nên an toàn và bền vững hơn qua thời gian, giúp tổ ấm luôn  ngập tràn tình yêu thương. 

 

* Kết quả trong phòng thí nghiệp dựa trên hai loại vi khuẩn:

1. Staphylococcus aureus

2. Escherichia coli

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.