Cán bộ xã vay tiền của dân rồi bỏ trốn

21/11/2012 15:55 GMT+7

(TNO) Ngày 21.11, lãnh đạo Đảng ủy xã Vĩnh Hưng, H.Vĩnh Lợi (Bạc Liêu) cho biết, qua đơn phản ánh của nhiều hộ dân, đơn vị kiểm tra phát hiện ông Nguyễn Văn Điệp (42 tuổi), Phó chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy xã Vĩnh Hưng và vợ là bà Nguyễn Hồng Trang (chủ cơ sở mua bán trâu bò Thu Trang, ngụ xã Vĩnh Hưng) đã vay tiền và hốt hụi của các hộ dân ngụ cùng địa phương, với tổng số tiền hơn 1 tỉ đồng sau đó bỏ trốn.

(TNO) Ngày 21.11, lãnh đạo Đảng ủy xã Vĩnh Hưng, H.Vĩnh Lợi (Bạc Liêu) cho biết, qua đơn phản ánh của nhiều hộ dân, đơn vị kiểm tra phát hiện ông Nguyễn Văn Điệp (42 tuổi), Phó chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy xã Vĩnh Hưng và vợ là bà Nguyễn Hồng Trang (chủ cơ sở mua bán trâu bò Thu Trang, ngụ xã Vĩnh Hưng) đã ôm tiền của dân bỏ trốn.

Theo thông tin ban đầu, hai vợ chồng ông Điệp đã vay tiền và hốt hụi của các hộ dân ngụ cùng địa phương, với tổng số tiền hơn 1 tỉ đồng.

Hiện ông Điệp và vợ đã trốn khỏi địa phương.

Trước mắt, Đảng ủy xã có quyết định cho thôi giữ chức Phó chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy xã đối với ông Điệp; đồng thời chuyển hồ sơ vụ việc về Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Vĩnh Lợi để có hướng xử lý tiếp theo.

Trần Thanh Phong

>> Cán bộ xã ăn chặn tiền trợ cấp trẻ mồ côi
>> Cán bộ xã “ăn” tiền chính sách
>> 7 nguyên cán bộ xã lãnh án tù
>> 7 nguyên cán bộ xã lãnh án tù
>> Cán bộ xã “ôm” tiền chính sách bỏ trốn
>> Khởi tố hàng loạt cán bộ xã lập khống hồ sơ đền bù đất
>> Một cán bộ xã mất tích
>> Bắt 2 cán bộ xã tiếp tay "cò" ngân hàng
>> Đình chỉ công tác cán bộ xã đánh đại biểu HĐND
>> Một cán bộ xã chết trong tư thế treo cổ
>> Cán bộ xã lừa đảo lãnh án chung thân
>> Bắt 2 cán bộ xã giả mạo giấy tờ để làm sổ đỏ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.