Vụ “cháu bé 3 tháng tuổi chết sau khi tiêm vắc xin”: Viện Pasteur TP.HCM vào cuộc

19/11/2012 20:52 GMT+7

(TNO) Ngày 19.11, Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng cho biết, Viện Pasteur TP.HCM đã đến bệnh viện để thu thập hồ sơ bệnh án của cháu N.Đ.T.P (3 tháng tuổi, đường Trạng Trình, TP.Đà Lạt) bị tử vong vào lúc 3 giờ sáng ngày 16.11 tại bệnh viện này sau 7 tiếng đồng hồ cấp cứu tại đây.

(TNO) Ngày 19.11, Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng cho biết, Viện Pasteur TP.HCM đã đến bệnh viện để thu thập hồ sơ bệnh án của cháu N.Đ.T.P (3 tháng tuổi, đường Trạng Trình, TP.Đà Lạt) bị tử vong vào lúc 3 giờ sáng ngày 16.11 tại bệnh viện này sau 7 tiếng đồng hồ cấp cứu tại đây.

>> Cháu bé 3 tháng tuổi chết sau khi tiêm vắc xin

Như Thanh Niên Online đã thông tin, sáng ngày 15.11, cháu P. được tiêm vắc xin “5 trong 1” tại Trạm Y tế phường 9 (TP.Đà Lạt). Đến tối, gia đình phát hiện cháu bị tím tái, khó thở nên đưa cháu nhập viện cấp cứu nhưng sau đó cháu bị tử vong.  

Được biết, Viện Pasteur TP.HCM cũng đã phối hợp với Sở Y tế Lâm Đồng và các cơ quan liên quan ở địa phương này để thu thập các thông tin khác liên quan đến cháu P. từ gia đình trước khi đưa cháu đi tiêm vắc xin, quy trình tiêm vắc xin tại Trạm Y tế phường 9… để điều tra nguyên nhân dẫn đến tử vong của cháu P.

Gia Bình

>> Tiêm vắc-xin không đau
>> Tiêm vắc-xin sởi miễn phí cho trẻ
>> Bé 3 tháng tuổi tử vong sau khi tiêm vắc-xin
>> Cháu bé hơn 3 tháng tuổi chết sau khi tiêm vắc-xin
>> Nhiều cán bộ y tế chưa nắm được cách tiêm vắc-xin 5 trong 1
>> Tiêm vắc-xin 5 mũi phối hợp có an toàn?
>> Lùi thời gian tiêm vắc-xin phòng cúm H1N1

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.