Ô tô bốc cháy, cả nhà đập cửa chạy thoát thân

19/11/2012 11:46 GMT+7

(TNO) Một chiếc ô tô đang đậu trong nhà bỗng nhiên bốc cháy dữ dội khiến cả nhà phải đập cửa chạy thoát thân.

Khoảng 5 giờ ngày 19.11, chiếc ô tô hiệu Fortuner biển số 51A-340.24 đang đậu trong căn nhà số 8E đường Trần Hữu Trang (P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) bỗng nhiên bốc cháy dữ dội.

Theo anh Hà Thanh Nghĩa (57 tuổi), chủ chiếc xe, vào thời điểm trên, nhà có 5 người lớn và một em bé 2 tháng tuổi. Cả nhà đang ngủ thì nghe tiếng báo động phát ra từ chiếc xe. Khói bốc lên nghi ngút.

"Thức giấc, tôi nghe nhiều người hàng xóm đập cửa và kêu to "cháy cháy". Tôi chạy xuống nhà thì phát hiện ngọn lửa bốc lên từ nắp capô xe đang đậu. Ngọn lửa bùng lên cao, tôi vội vàng cùng với 4 người trong nhà phá cửa và dùng bình chữa cháy trong nhà để dập lửa nhưng không thành" - anh Nghĩa kể.

Nhiều người hàng xóm, chạy tới chốt dân phòng gần đó mượn thêm 3 bình chữa cháy nữa để cùng nhau dập lửa. Hơn 10 phút sau, ngọn lửa mới được khống chế.

Ô tô bốc cháy, cả nhà hoảng hốt
Chiếc ô tô sau vụ cháy

Tại hiện trường, phần nắp capô của chiếc ô tô bị cháy đen, toàn bộ hệ thống điện gần như bị thiêu rụi. Trên trần nhà, một cây quạt cũng bị cháy đen.

Anh Nghĩa cho biết, chiếc xe anh mới mua cách đây 6 tháng và chạy được 3.000 km. Chiếc xe được đậu trong nhà cách đây 3 ngày cho đến khi xảy ra vụ cháy. Sau vụ việc, bên phía Toyota đã cử nhân viên tới ghi nhận thông tin bước đầu.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: Công Nguyên

>> Ô tô bốc cháy, lao vào cửa hàng thiết bị y tế
>> Ô tô bốc cháy
>> Ô tô bốc cháy, 5 người thoát nạn
>> Ô tô bốc cháy khi đang lưu thông
>> Cố khởi động, ô tô bốc cháy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.