Lenovo phát triển điện thoại màn hình Full HD

19/11/2012 14:53 GMT+7

(TNO) Trang GSMArena ngày 18.11 cho đăng tải lại ba ảnh chụp màn hình (screenshot) của giao diện trên một chiếc điện thoại Lenovo với màn hình hỗ trợ độ phân giải Full HD vừa bị rò rỉ trên mạng xã hội Sina Weibo (Trung Quốc) cách đây ít hôm.

(TNO) Trang GSMArena ngày 18.11 cho đăng tải ba ảnh chụp màn hình (screenshot) của giao diện trên một chiếc điện thoại Lenovo với màn hình hỗ trợ độ độ phân giải 1080p (tức Full HD) vừa bị rò rỉ trên mạng xã hội Sina Weibo (Trung Quốc) cách đây ít hôm.

Theo GSMArena, ba hình ảnh trên đã nhanh chóng bị xóa khỏi Sina Weibo.

 Lenovo; Full HD; smartphone; Android; HTC; Sharp; Windows Phone 8; DROID DNA
Ba ảnh chụp giao diện màn hình của mẫu điện thoại Full HD mà Lenovo đang phát triển - Ảnh: Engadget

Theo Engadget, giống nhiều mẫu điện thoại hiện được bán tại thị trường Trung Quốc, chiếc điện thoại với ảnh chụp giao diện màn hình người dùng vừa bị rò rỉ được tin là sẽ hỗ trợ hai khe cắm thẻ SIM.

Ngoài ra, dựa vào giao diện người dùng nói trên, nhiều phân tích viên công nghệ khẳng định đây là mẫu điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android với giao diện đã được Lenovo tùy chỉnh.

Engadget cũng dẫn lại vài nguồn tin cho biết, mẫu điện thoại nói trên sẽ sở hữu màn hình có kích thước dao động trong khoảng 4,5 - 5,5 inch.

Được biết, tính đến thời điểm hiện tại, các hãng như HTC, Sharp và Oppo đã công bố các mẫu điện thoại với màn hình Full HD.

An Huy

>> Samsung và tham vọng màn hình Super AMOLED Full HD
>> Rò rỉ cấu hình điện thoại LG với màn hình Full HD
>> ZTE sắp công bố điện thoại Windows Phone màn hình Full HD
>> Sharp công bố điện thoại Full HD
>> Samsung và LG với "đích ngắm" Full HD
>> HTC công bố điện thoại màn hình Full HD đầu tiên
>> HTC công bố "siêu phẩm" DROID DNA

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.