"Thử thách cùng bước nhảy" vào chặng đua mới

18/11/2012 10:30 GMT+7

(TNO) Thử thách cùng bước nhảy (TTCBN) đã bắt đầu chuyển sang giai đoạn hai khi hình thức thi có nhiều thay đổi và mức độ khó trong bài diễn của các thí sinh cũng tăng dần lên, kể từ đêm chung kết thứ 6 vừa diễn ra tối 17.11.

Đêm thi thứ 6 này là chặng đua của 10 thí sinh xuất sắc nhất của TTCBN 2012, tuy nhiên, chỉ có 9 thí sinh biểu diễn trong đêm chung kết vì Quỳnh Trang bị chấn thương. Theo quy định, Trang sẽ tham gia biểu diễn solo 30 giây Dance for life vào đêm công bố kết quả chung kết 6 diễn ra vào tối 18.11.

Khác với 5 đêm chung kết trước, kể từ giai đoạn này, ở mỗi tuần thi, các thí sinh đều phải bốc thăm lựa chọn lại bạn nhảy mới. Điều này gây không ít khó khăn cho các thí sinh khi phải làm quen với bạn nhảy mới trong thời gian ngắn.

Tuy nhiên đây cũng sẽ là cơ hội đặc biệt cho các thí sinh để khám phá tài năng, thế mạnh của mình cũng như các bạn nhảy khác, hứa hẹn đem lại nhiều sự kết hợp bất ngờ thú vị.

Ở các đêm chung kết trước, khán giả đã nhìn thấy thế mạnh của “cặp đôi hoàn hảo” Quang Đăng - Hồng Nhung, “cặp đôi nhí” Tuấn Đạt - Tố Như, “cặp đôi nhan sắc” Vinh Hải - Quỳnh Trang, “cặp đôi lãng mạn” Minh Hiền - Kim Phụng và “cặp đôi cọc cạch” Toàn Trung - Thúy Hằng.

Còn đêm chung kết này, khán giả lại bất ngờ với “cặp đôi họ Lâm” Vinh Hải - Tố Như, “cặp đôi cô cháu” Thúy Hằng - Tuấn Đạt, “cặp đôi hip hop” Quang Đăng - Kim Phụng, “cặp đôi cá tính” Toàn Trung - Hồng Nhung, còn Minh Hiền dự thi với sự hỗ trợ của bạn nhảy Huỳnh Mến.


Vinh Hải - Tố Như với bài thi hip hop


Quang Đăng - Kim Phụng mượt mà với vũ điệu slow fox


Tuấn Đạt - Thúy Hằng với bài múa đương đại trên nền nhạc ca khúc Earth Song


Minh Hiền trình diễn tiết mục kết hợp punk jazz và hip hop cùng bạn nhảy hỗ trợ Huỳnh Mến 

Ấn tượng nhất của sự kết hợp này có lẽ là “cặp đôi cá tính” Toàn Trung - Hồng Nhung, được chính hai thí sinh tự ví von mình là “sự kết hợp giữa sấu đá Hà Nội và bạc sỉu Sài Gòn”.

Hai thí sinh này đã có phần trình diễn hấp dẫn với vũ điệu Lambada nóng bỏng, do vũ công nổi tiếng thế giới Periklis Kalaitzis (hay còn gọi là Aki) biên đạo. Tiết mục dự thi của Toàn Trung và Hồng Nhung đã chinh phục khán giả và ban giám khảo bởi nét uyển chuyển của hình thể, sức nóng của vũ đạo và cá tính của vũ công.


Toàn Trung và Hồng Nhung trình diễn ấn tượng với vũ điệu Lambada sôi động

Bên cạnh đó, trong bài thi solo 30 giây, “cặp đôi cá tính” này cũng đã quyết định mạo hiểm, khi Hồng Nhung dù sở trường là đương đại nhưng đã mạnh dạn thử sức với hiphop, còn Toàn Trung đã “làm mới mình” khi chuyển từ popping sang locking.

Kết quả của đêm chung kết 6 sẽ được công bố trong đêm liveshow tối 18.11, với sự góp mặt của nhóm nhạc 365, một tiết mục biểu diễn của vũ công quốc tế Hani Abaza và một bài biểu diễn nhóm hứa hẹn nhiều bất ngờ do giám khảo John Huy Trần biên đạo.

Hiền Nhi
Ảnh: Huy Tân

>> Thử thách cùng bước nhảy: Thảo Uyên bỏ cuộc, Xuân Chiến bị loại
>> Chung kết 4 "Thử thách cùng bước nhảy": Trúc Phương, Trung Hiếu dừng bước
>> Đêm chung kết 4 chương trình Thử thách cùng bước nhảy - So You Think You Can Dance
>> Thử thách cùng bước nhảy": Tư Duy bất ngờ xin rút
>> Thử thách cùng bước nhảy loại tiếp Anh Toàn, Ngọc Dung
>> Thử thách cùng bước nhảy: Anh Toàn và Ngọc Dung dừng bước
>> Chung kết 2 "Thử thách cùng bước nhảy": Tràn ngập tình yêu
>> Thử thách cùng bước nhảy": Sao Mai - Anh Huy bị loại đầu tiên
>> Tiết mục xúc động của “Thử thách cùng bước nhảy”
>> Chung kết 1 Thử thách cùng bước nhảy: Ấn tượng và giàu cảm xúc
>> Chung kết "Thử thách cùng bước nhảy
>> Món ăn" lạ "Thử thách cùng bước nhảy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.