Bạn đọc giúp chị em mồ côi trên 320 triệu đồng

19/11/2012 03:00 GMT+7

Ngày 17.11, đại diện báo Thanh Niên đã trao số tiền 202.608.000 đồng do bạn đọc Thanh Niên giúp đỡ em Phan Thị Liên Châu, ở Mân Thái, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng (ảnh).

Châu và chị tên Phan Thị Nam Trân là nhân vật trong bài viết Thảm cảnh của chị em mồ côi đăng trên Thanh Niên ngày 25.10. Cảm động nhận số tiền rất lớn từ sự giúp đỡ của bạn đọc, Liên Châu chia sẻ: "May nhờ có số tiền bạn đọc giúp đỡ kịp thời, cùng sự quan tâm của các y bác sĩ Bệnh viện Đà Nẵng nên tụi em đã vượt qua được cơn ngặt nghèo.

Em thì vẫn phải băng bột thêm một thời gian nữa, còn chị Nam Trân vừa trải qua cuộc phẫu thuật thứ 4 để khai ống thông quản, tình trạng có khả quan hơn rất nhiều. Hiện chị đã tỉnh, nói được ít và các bác sĩ cho biết sẽ phải điều trị dài ngày. Em chỉ mong chị mau khỏe mạnh, nhìn chị đau đớn mà không biết phải làm sao để gánh bớt cho chị!".

Trước đó, Báo Thanh Niên cũng đã trao 70 triệu đồng bạn đọc giúp đỡ hai chị em. Bạn đọc cũng đến trực tiếp thăm chị em Nam Trân tại Bệnh viện Đà Nẵng, giúp hơn 50 triệu đồng.

Tin, ảnh: Diệu Hiền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.