Phát hiện 1,2 tấn thịt heo lậu

16/11/2012 17:35 GMT+7

(TNO) Khoảng 11 giờ trưa nay 16.11, Đội quản lý thị trường số 11 (H.Thống Nhất, Đồng Nai) kiểm tra cơ sở giết mổ heo của bà Nguyễn Thị Thúy Ngọc (31 tuổi, ấp Tây Nam, xã Gia Kiệm, H.Thống Nhất, Đồng Nai) phát hiện một số lượng thịt heo không rõ nguồn gốc.

Qua kiểm tra trong 8 thùng xốp lớn, cơ quan chức năng phát hiện gần 1,2 tấn thịt heo đã giết thịt sẵn. Trong đó, nhiều thịt đã chuyển màu tím tái, bốc mùi hôi thối, đã ướp đá từ lâu, đang chờ mang đi tiêu thụ.

Bên trong, sàn nhà dơ bẩn, chỉ rộng khoảng 5 mét vuông, có 3 thanh niên đang giết mổ 4 con heo nhưng không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc.

Bà Ngọc khai nhận, số thịt heo trên mua từ các trang trại chăn nuôi heo trên địa bàn các xã lân cận, sau khi làm thịt đem bán ở tỉnh Bình Dương và TP.HCM.

Do bà Ngọc không xuất trình được giấy kiểm dịch động vật, kiểm soát giết mổ cũng như các giấy tờ liên quan chứng minh được nguồn gốc số thịt heo trên nên cơ quan chức năng đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính, bàn giao cho Trạm thú y H.Thống Nhất tiêu hủy.

Phát hiện 1,2 tấn thịt heo lậu
Thịt heo lậu tại cơ sở của bà Ngọc

Tin, ảnh: Kim Cương

>> Phát hiện 1,5 tấn thịt heo lậu tuồn về TP.HCM
>> Đường đi của thịt heo lậu
>> TP.HCM: Phát hiện một lượng lớn thịt heo lậu
>> Bắt quả tang một điểm giết mổ lậu
>> Bó tay với giết mổ lậu gia cầm?
>> Phát hiện nhiều vụ giết mổ lậu, vận chuyển thịt bẩn
>> Tiêu hủy lô hàng heo nhiễm bệnh phát hiện tại lò giết mổ lậu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.