Khi sao Hollywood... ghét nhau

16/11/2012 18:00 GMT+7

(TNO) Trái với những hào nhoáng bên ngoài, nhiều tài tử, minh tinh Hollywood thù ghét, đố kị nhau ra mặt.

Đủ kiểu ghét nhau

Cách đây không lâu, khán giả Mỹ đã được chứng kiến sự căng thẳng giữa hai nữ ca sĩ Mariah Carey và Nicki Minaj thông qua một đoạn clip hậu trường khi cả hai đang trong vai trò là giám khảo của American Idol.

Nữ ca sĩ nhạc rap Nicki Minaj cho rằng Mariah Carey luôn ỷ thế “sao lớn” để chèn ép, lấn lướt cô. Điều này đã khiến Nicki không đủ bình tĩnh dẫn đến vụ tranh cãi nảy lửa.


Nicki chửi rủa Mariah Carey khi vẫn đang ngồi trên "ghế nóng" - Ảnh chụp từ clip

Chuyện các “sao” công khai ganh ghét, chỉ trích nhau không phải hiếm trong giới giải trí. Ngay cả những ngôi sao chung “nhà” như Miley Cyrus, Selena Gomez, Demi Lovato… cũng từng ghét nhau ra mặt.

Hai cựu "công chúa Disney" Selena Gomez và Demi Lovato từng làm các video nói về sự ngu ngốc nhắm vào Miley Cyrus sau đó tung lên YouTube và ngược lại, Miley cũng tung clip chế giễu hai sao nữ này.

Hai ngôi sao nổi tiếng khác của Disney là Hilary Duff và Lindsay Lohan cũng không ngần ngại tuyên chiến với nhau. Nguyên nhân được cho là xuất phát từ Aaron Carter khi anh chàng này lừa dối Hilary Duff để quan hệ lén lút với Lindsay Lohan.


Hilary Duff và Lindsay Lohan ghét nhau vì Aaron Carter - Ảnh: Reuters

Câu chuyện thù ghét nhau tại Hollywood bùng phát mạnh mẽ hơn bởi những phát ngôn châm chích nhau. Chẳng hạn như Tom Cruise và Brooke Shields, Chris Brown và Miranda Lambert, Mariah Carey và EminemKelly, Osbourne và Christina Aguilera… từng lên báo chỉ trích nhau vì những chuyện không vừa mắt.

Với các ca sĩ, công cụ để họ đấu đá nhau còn là… những ca khúc. Lil Kim được cho là “chửi xéo” Nicki Minaj trong ca khúc Black Friday. Gwen Stefani cũng từng dùng ca khúc Hollaback Girl để đáp trả Courtney Love vì những lời lẽ không hay mà Courtney nói về Gwen trong một lần phỏng vấn.

Một giọng rap cá tính như Eminem cũng không ngần ngại dùng ca khúc làm “vũ khí” đấu tranh. Trong đó, ca khúc The Warning được Eminem dùng để đáp trả lại “tình cũ” Mariah Carey khi nữ ca sĩ này phủ nhận chuyện từng hẹn hò với anh.

Phim trường như… chiến trường

Với những minh tinh màn bạc, chuyện hiềm khích, đấu đá nhau xảy ra như… cơm bữa trên phim trường. “Việc cô diễn viên A ganh ghét nữ diễn B nên ra yêu sách, buộc đạo diễn phải chọn một trong hai không phải chuyện hiếm”, trang EW viết.

Khi sản xuất loạt phim truyền hình Beverly Hills, 90210, ekip làm phim đã phải nhiều lần đứng ra làm trung gian hòa giải cho các diễn viên trong đoàn vì những va chạm trong quá trình làm phim.

Đôi bạn thân Kim Cattrall và Sarah Jessica Parker trong "bom tấn" Sex and the city ngoài đời lại không hề thân thiết như trên màn ảnh mà ghét nhau ra mặt chỉ vì chuyện cát sê không đồng đều.


Kim Cattrall và Sarah Jessica Parker "thân thiết" trong buổi ra mắt Sex and the City: The Movie tại New York nhưng khi ra ngoài thì... - Ảnh: Reuters

Ngay cả hai ngôi sao lớn của Hollywood là Johnny Depp và Angelina Jolie từng rất được khán giả ngưỡng mộ khi đóng cặp trong The Tourist nhưng kỳ thực trên phim trường lại chẳng mấy khi thân thiết.

Một thành viên trong đoàn từng tiết lộ với tờ In Touch rằng Angelina tỏ ra khó chịu khi cho rằng Johnny Depp không… sạch sẽ còn “chàng cướp biển” thì cho rằng Angelina rất quá quắt.


Vì công việc, Johnny Depp và Angelina Jolie dù không hài lòng về nhau vẫn phải xuất hiện bên nhau - Ảnh: Reuters

Rất nhiều những ngôi sao như Leonardio DiCaprio và Clint Eastwood, Kate Beckinsale và Luke Wilson… dù từng đóng cặp với nhau nhưng đều không mấy hài lòng về nhau.

Chuyện “cơm không lành, canh không ngọt” vẫn xảy ra thường xuyên trong làng giải trí Hoa ngữ. Dù không lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận, nhiều “ngọc nữ”, “hoa đán” vẫn bị đồn là thù ghét, thậm chí hãm hại nhau.

Vào năm 2008, dư luận rộ lên tin đồn Chương Tử Di vì ganh ghét đã tác động vào các quan chức chính quyền  khiến Thang Duy bị cấm vận hình ảnh sau khi tham gia phim Sắc giới năm 2007. Thông tin này bắt nguồn từ bài viết trên blog của một đạo diễn Trung Quốc. Dù không nêu đích danh Chương Tử Di nhưng “một nữ diễn viên có tiếng tăm” mà bài viết đề cập đến đã khiến nhiều người cho rằng đó là người đẹp họ Chương.

Khi tham gia Họa bì 2, Châu Tấn và Triệu Vy từng bị đồn xảy ra tranh chấp trên phim trường. Một nhân viên trong đoàn làm phim tiết lộ với báo giới rằng hai nữ diễn viên này tranh cãi dữ dội chỉ vì một chiếc ghế nhưng nguyên nhân sâu xa được cho là do mức cát sê chênh lệch khiến hai nữ diễn viên “bằng mặt mà không bằng lòng”. Tuy nhiên sau đó, cả hai đã nhanh chóng bác bỏ tin đồn bằng những hình ảnh thân thiết trên hậu trường.

Gần đây, Phạm Băng Băng cũng bị đồn ra tay hãm hại Chương Tử Di. Thông tin này dấy lên khi nhà biên kịch Tất Thành Công đăng một bài viết trên trang cá nhân của mình, trong đó có nhắc đến nhân vật “cô F” là chủ mưu trong việc tung tin gây ra vụ scandal Chương Tử Di có quan hệ tình ái với Bạc Hy Lai.

Tuy nhiên, Phạm Băng Băng đã phản ứng quyết liệt trước vụ việc này. Cô gửi đơn kiện nhà biên kịch Tất Thành Công và kiện một tờ báo khẳng định cô là “cô F” được nhắc đến trong bài viết (tên của Phạm Băng Băng là Fan Bingbing), đòi bồi thường 500.000 NDT (hơn 1,6 tỉ đồng) cho những tổn thất về danh dự, tinh thần.

Ngát Ngọc

>> Sao Hollywood "hành xác" vì vai diễn
>> Sao Hollywood giảm cát sê để phim được tiếp tục
>> Một sao Hollywood chết bí ẩn
>> Khỏa thân đột nhập vào nhà sao Hollywood
>> Sao Hollywood nào từng bị trộm "hỏi thăm"?
>> Sao Hollywood tả tơi vì những vai diễn
>> Nữ diễn viên Canada bị tố “đeo đuổi dai như đỉa” sao Hollywood
>> Barack Obama ăn sáng với sao Hollywood
>> Blythe Danner, "bà mẹ" của các sao Hollywood
>> Sao Hollywood bị kiện vì quấy rối tình dục nam nhân viên mát xa
>> Sao Hollywood hội tụ tại buổi ra mắt "My Valentine
>> Sao Hollywood bị "tắm" bằng nhớt xanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.