FBI lục soát nhà người tình ông Petraeus

13/11/2012 15:30 GMT+7

(TNO) Các đặc vụ của Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) đã lục soát nhà của bà Paula Broadwell, người tình của cựu Giám đốc Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) David Petraeus.

Phát ngôn viên FBI, bà Shelley Lynch xác nhận với hãng tin BBC tối 12.11 rằng, các đặc vụ FBI đã có mặt tại nhà bà Broadwell tại thành phố Charlotte, bang North Carolina.

Theo bà Lynch, các đặc vụ FBI đã đến nhà bà này tại khu Dilworth ở thành phố Charlotte lúc gần 21 giờ ngày 12.11 (giờ địa phương, tức 9 giờ sáng 13.11, giờ VN).

Tuy nhiên, bà Lynch không tiết lộ thêm thông tin gì khác.

Cựu Giám đốc CIA Petraeus đã thừa nhận mối quan hệ ngoài hôn nhân của ông với bà Broadwell, người viết tiểu sử cho ông, là “một sai lầm lớn”.

Ông Petraeus đã từ chức Giám đốc CIA hồi tuần trước, ngay trước khi thông tin về mối quan hệ ngoài luồng của ông được công bố.

Vụ việc này bị vỡ lở sau khi phụ nữ thứ hai, Jill Kelley, 37 tuổi, báo với FBI rằng bà thường xuyên nhận các bức thư điện tử quấy rối nặc danh.

Cuộc điều tra của FBI cho thấy các bức thư trên xuất phát từ bà Broadwell và cuộc điều tra sâu thêm cho thấy mối quan hệ của bà Broadwell với ông Petraeus.

Hiện chưa có thông tin gì về việc bà Kelley có quan hệ tình cảm với ông Petraeus, theo BBC.

Trong một tuyên bố, bà Kelley và chồng thừa nhận mối quan hệ tình bạn giữa họ với ông Petraeus.

Huỳnh Thiềm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.