Sự sống từ những mầm xanh

13/11/2012 08:25 GMT+7

“Giống như ánh mặt trời ấm áp, bác sĩ đã đem lại mầm sống, đem lại một cơ hội hồi phục sau sự suy tàn vì tuổi tác và bệnh tật cho bệnh nhân”.

Chị Ánh Nguyệt, đã giải thích về món quà là bức ảnh những mầm xanh nhú lên từ một thân cây gần như sắp chết mà chị đã dành cho bác sĩ Ang Peng Tiam, giám đốc Trung tâm điều trị ung thư Parkway (Parkway Cancer Centre - PCC), Singapore (ảnh).

Chị Ánh Nguyệt là con dâu bà Lê Thị Ngọc Trang, 72 tuổi, ung thư phổi giai đoạn cuối, được chị đưa đến Singapore điều trị lần đầu trong tình trạng các tế bào ung thư đã di căn đến xương của nhiều bộ phận trên cơ thể. Qua 3 tháng, bằng những phương pháp điều trị hiệu quả của bác sĩ Ang, bà Trang đã có thể ngồi dậy và kết quả chẩn đoán cho thấy cơ thể bà đáp ứng tốt với chế độ trị liệu.

Hạnh phúc vì kết quả khả quan của việc điều trị. Cảm động vì sư tận tâm bởi bác sĩ Ang cùng đội ngũ nhân viên y tế ở PCC, chị Ánh Nguyệt đã chia sẻ về niềm hi vọng, về điều mà chị đã nghiệm ra sau lần trị liệu cho mẹ mình lần này bằng bức tranh ý nghĩa trên. Ông bà ta có câu “còn nước, còn tát”, cuộc sống đôi khi sẽ ban tặng cho chúng những điều kì diệu, miễn là chúng ta không ngừng hi vọng.

Sự sống luôn đến từ những mầm xanh non nớt, bé bỏng nhờ vào những tia nắng mặt trời ấm áp.

Để tìm hiểu thêm về liệu pháp xạ trị mới Tomo Therapy, PCC tổ chức hội thảo “Giáo Dục Nâng Cao Nhận Thức Về Sức Khỏe - Bạn đang trong tình trạng nguy hiểm về sức khỏe?”

Trình bày bởi: Bác sĩ Ang Peng Tiam và Bác sĩ Charles Tsang.

Tại: Khách sạn Legend Sài Gòn, 2A-4A Tôn Đức Thắng Quận 1, Tp.HCM vào lúc 8h30-11h30 ngày 17/11/2012.

Để được tư vấn riêng sau hội thảo từ 11h30 đến 13h00, vui lòng đăng ký trước và đem theo hồ sơ bệnh án.

Để đăng kí, gửi email đến: register.pccseminar@gmail.com
Để biết thêm thông tin, liên hệ: Ms Khánh (+848) 39 333 257

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.