Quần lót “khử mùi” đắt hàng ở Nhật Bản

13/11/2012 12:00 GMT+7

(TNO) Quần lót có khả năng khử mùi hôi ở vùng kín đang gây sốt tại Nhật Bản, đặc biệt đối với dân văn phòng phải ngồi ì tại bàn làm việc suốt ngày mà không có lấy một làn “gió mát”.

Công ty Seiren ở Nhật Bản đã phát triển một loại sản phẩm quần lót có thể ngăn chặn những mùi hôi ngoài ý muốn ở vùng kín, theo tin tức từ AFP ngày 12.11.

Bà Nami Yoshida, phát ngôn viên của Seiren, cho biết: “Chúng tôi mất nhiều năm để phát triển loại quần lót khử mùi giúp người mặc có cảm giác thoải mái trong sinh hoạt hằng ngày và đặc biệt là khử được mùi hôi”. 

“Lúc đầu, chúng tôi chỉ định bán quần lót khử mùi cho người cao tuổi và các bệnh nhân phải nằm viện trong thời gian dài. Nhưng thật ngạc nhiên khi nhiều người bình thường, chẳng hạn những doanh nhân, dân văn phòng cũng mua quần lót khử mùi”, theo bà Yoshida.

 
Quần lót khử mùi gây sốt ở Nhật Bản - Ảnh: AFP

Loại quần lót khử mùi này được làm từ các sợi tổng hợp có chứa phân tử gốm khử mùi và Seiren đã phát triển quần lót khử mùi này sau khi nhận một cuộc gọi từ một vị bác sĩ nhờ giúp tìm quần lót khử mùi hôi cho các bệnh nhân bị bệnh đường ruột.

Ngoài quần lót khử mùi, Seiren đã mở rộng sản xuất 22 sản phẩm, bao gồm vớ khử mùi, áo khử mùi, khẩu trang khử mùi…

Phúc Duy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.