Khán giả trông chờ Hừng đông

10/11/2012 03:00 GMT+7

Hàng ngàn khán giả hâm mộ sê ri phim Chạng vạng đã dựng lều ở Los Angeles (Mỹ) trông đợi những diễn viên tham dự Hừng đông 2 xuất hiện vào ngày 12.11.

Hơn 2.200 người hâm mộ, hầu hết là giới trẻ đến từ khắp nơi trên thế giới đã tề tựu về ngoại ô thành phố Los Angeles dựng lều trại, chờ đón lễ ra mắt phim. Khán giả hy vọng sẽ tận mắt nhìn thấy thần tượng là Robert Pattinson, Taylor Lautner và Kristen Stewart bước trên thảm đỏ.

 Khán giả trông chờ Hừng đông
Khán giả dựng lều ở Los Angeles chờ phim Hừng đông 2 ra rạp - Ảnh: Reuters

“Đây là cơ hội hiếm hoi trong đời để nhìn thấy các ngôi sao trong sê ri phim Chạng vạng vì tập cuối cùng sắp ra rạp. Chúng tôi tập trung về đây với bạn bè, cùng vui chơi và chào đón Hừng đông 2”, khán giả Bri-Anne Glover nói với phóng viên Reuters. “Tôi yêu Hừng đông vì tôi khám phá ra mình trong phim đó. Tôi đã có gia đình, có chồng con và nhận ra rằng hạnh phúc trong cuộc sống đang có tựa như những gì mà các nhân vật chính Edward, Jacob và Bella đang trải qua trên phim”, khán giả Eryka Bradford phát biểu.

 

Sự kiện Fan Twilight Việt Nam hội tụ được Công ty Megastar tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM vào ngày 15.11 tới. Những người yêu mến bộ tiểu thuyết cũng như loạt phim này sẽ có dịp hội tụ để cùng nhau xem lại cả 4 phần của phim, đồng thời tham gia vào lễ công chiếu Hừng đông 2 tại Việt Nam.

Dựa theo tiểu thuyết cùng tên ăn khách của nhà văn Stephenie Meyer, các tập của Chạng vạng đến nay thu về hơn 2,5 tỉ USD trên toàn cầu. Phần cuối Hừng đông 2 dựng nên câu chuyện hạnh phúc của đôi vợ chồng người - ma cà rồng Bella (Kristen Stewart) và Edward (Rober Pattinson) bị đe dọa bởi bầy ma cà rồng muốn tiêu diệt con gái họ.

Cuối tháng 10.2012, Film Independent, tổ chức nghệ thuật phi lợi nhuận nhằm hỗ trợ các tài năng điện ảnh độc lập - đơn vị tổ chức lễ trao giải Film Independent Spirit và Los Angeles Film Festival đã thông báo sẽ mang đến cho người hâm mộ Chạng vạng cơ hội được đấu giá để sở hữu 4 vé tham dự sự kiện ra mắt toàn cầu bộ phim Hừng đông 2 của hãng Summit Entertainment vào ngày 12.11 với sự tham gia của các ngôi sao: Kristen Stewart, Robert Pattinson, Taylor Lautner và nhiều diễn viên khác.

Buổi lễ bắt đầu với sự xuất hiện của đạo diễn Bill Condon cùng dàn diễn viên đã tham gia loạt phim Chạng vạng. Người giành 4 vé trên sẽ được hộ tống tới nhà hát Nokia (Los Angeles) vào hàng ghế VIP trong phòng chiếu. Kết thúc buổi chiếu, họ sẽ tham dự buổi tiệc cùng dàn diễn viên để mừng sự kiện phim chính thức ra rạp vào ngày 16.11, cùng ngày ra rạp tại VN.

Đỗ Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.