Tư vấn trực tuyến “Rối loạn tình dục ở nam giới”

15/11/2012 07:00 GMT+7

Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về các bệnh lý rối loạn tình dục, Báo Thanh Niên kết hợp cùng Phòng khám Victoria Healthcare Mỹ Mỹ tổ chức buổi tư vấn trực tuyến với chủ đề “Rối loạn tình dục ở nam giới” vào lúc 14 giờ 30 ngày 15.11.

Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ giúp bạn đọc có một cái nhìn mới và cởi mở hơn về các vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục của nam giới. 

Người Á Đông ít cởi mở khi nói về chuyện sinh lý, đặc biệt phái mạnh luôn có tâm lý phải bảo vệ hình ảnh “bản lĩnh” đàn ông của mình nên những ai gặp vấn đề sức khỏe tình dục thường không biết “trải lòng” cùng ai.

Các thông tin về phương thức, giải pháp điều trị rối loạn tình dục trên các phương tiện truyền thông luôn được nam giới quan tâm. Điều đáng nói là rối loạn tình dục không phải là một bệnh lý mà là tên gọi chung cho các bệnh lý làm giảm chất lượng đời sống tình dục ở nam giới như:

- Rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh

- Vô sinh nam, thiểu năng hormone sinh dục nam

- Bệnh lý lây qua đường tình dục như: lậu, giang mai, Chlamydia, Herpes sinh dục, HPV, HIV,…

- Những bệnh lý khác như: tinh hoàn ẩn, nang hay khối u tinh hoàn, giãn tĩnh mạch và các rối loạn khác của bìu, lỗ tiểu đóng thấp, cong dương vật (Peyronie’s),…

Buổi trực tuyến có sự tham gia của khách mời: Bác sĩ Nội trú Nguyễn Trí Quang - Chuyên khoa cấp 1 Ngoại Tiết niệu - Nam khoa, Phòng khám Victoria Healthcare Mỹ Mỹ.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc hãy gửi những thắc mắc của mình theo hướng dẫn bên cạnh để được bác sĩ giải đáp.

 
Đại diện Thanh Niên Online (trái) tặng hoa cho bác sĩ Nguyễn Trí Quang

 

 
Bác sĩ Nguyễn Trí Quang trả lời trực tuyến các thắc mắc của bạn đọc Thanh Niên Online

TNO
Ảnh: Thanh Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.