Hòa nhạc hè phố trở lại

09/11/2012 03:00 GMT+7

Sau mùa diễn xuân hè, hòa nhạc Luala sẽ tiếp tục với mùa diễn thu đông, kéo dài trong 5 tuần (từ 10.11 - 9.12) vào thứ bảy (buổi chiều) và chủ nhật (sáng - chiều) tại góc đường 61 Lý Thái Tổ, Hà Nội.

Trong mùa diễn trước, khán giả được trải nghiệm với blues, jazz và nhạc thể nghiệm. Lần này, hòa nhạc Luala sẽ quay trở lại với nhạc cổ điển nhưng theo “công thức mới” - mỗi buổi biểu diễn mang những hình thức trình diễn khác nhau, giúp công chúng có thêm nhiều lựa chọn thưởng thức, hiểu biết sâu và rộng hơn về nhạc cổ điển.

 Hòa nhạc hè phố trở lại
Hòa nhạc hè phố giúp đưa nhạc cổ điển đến gần hơn với công chúng - Ảnh: Ngọc Thắng

Chiều thứ bảy dành cho màn trình diễn solo của các nghệ sĩ piano, violin, cello và kèn. Những tên tuổi lớn gắn bó với nền âm nhạc cổ điển Việt Nam như NSND Bùi Gia Tường, NSƯT Châu Sơn, NSƯT Trần Thị Mơ, nghệ sĩ Tân Ngọc sẽ góp mặt. Chương trình sáng chủ nhật dành riêng cho ba nhóm tứ tấu dàn dây đến từ Học viện m nhạc quốc gia, Nhà hát Nhạc vũ kịch và Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam. Đặc biệt hơn, trong ngày 11.11, chương trình sẽ có sự xuất hiện nhóm kèn đồng Hanoi Brass Band. Chiều chủ nhật là phần trình diễn của các nghệ sĩ dàn dây, dàn kèn và cả các ca sĩ. Ca sĩ Hồng Nhung tham dự trong chương trình khai mạc (11.11). Nghệ sĩ Hà Phạm Thăng Long, Mỹ Linh, Hồng Vy và NSƯT Thanh Lam sẽ lần lượt trình diễn trong các tuần tiếp đó.

Minh Ngọc

>> Hòa nhạc thính phòng do Nhóm nhạc thính phòng Sông Hồng biểu diễn
>> Lê Hoài Nam làm khách mời Hòa nhạc Toyota 2012
>> Hòa nhạc "Điều còn mãi 2012
>> Hòa nhạc kỷ niệm 18 năm thành lập HBSO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.