Chân dung ông Obama sau bốn năm nữa

08/11/2012 18:50 GMT+7

(TNO) Tờ Bloomberg Businessweek (Mỹ) vừa công bố ảnh bìa in chân dung Tổng thống Mỹ Barack Obama sau nhiệm kỳ bốn năm kế tiếp, theo dự đoán của họ.

Vào hôm 7.11 (giờ Việt Nam), Tổng thống Obama đã giành chiến thắng ngoạn mục trước đối thủ thuộc đảng Cộng hòa Mitt Romney trong cuộc đua vào Nhà trắng.

Nhiều người nhận thấy tóc của ông Obama bạc đi rất nhanh sau khi nhậm chức tổng thống trong bốn năm vừa qua. Và ban biên tập của Bloomberg Businessweek đã đưa ra dự đoán rằng quá trình lão hóa của tổng thống sẽ tăng tốc.

“… Tổng thống Obama còn cả một chặng đường dài trước mắt khi mà ông còn phải đối mặt với tình trạng thâm hụt ngân sách nặng nề và phải đưa ra các quyết định sống còn cho tương lai của nền kinh tế và quốc phòng”, Bloomberg Businessweek cho hay.

“Và dù tổng thống có thành công đến mức nào đi nữa, thì cái nghề khắc nghiệt bậc nhất thế giới này (nghề tổng thống) vẫn sẽ tàn phá dung nhan của ông ấy”, Bloomberg Businessweek nói thêm.

 Chân dung Obama sau 4 năm tiếp theo
Chân dung Tổng thống Mỹ Barack Obama mà Bloomberg Businessweek dự đoán sau nhiệm kỳ bốn năm kế tiếp - Ảnh: Bloomberg

 

 Chân dung Obama sau 4 năm tiếp theo
Bloomberg Businessweek cũng không quên dự đoán chân dung của ứng viên Mitt Romney sau bốn năm trong trường hợp ông này thắng cử - Ảnh: Bloomberg

Hoàng Uy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.