Nem chua Việt Hương: Ngon hơn và an toàn hơn từ 100% nạc nguyên chất

07/11/2012 15:10 GMT+7

Việt Nam với hàng ngàn năm lịch sử, ẩn chứa biết bao nét tinh hoa văn hóa, toát lên vẻ đẹp, sự phong phú đa dạng trong ẩm thực của người Việt. Trong số đó, nem chua cũng là một món ăn được nhắc đến bởi những hương vị, cách thưởng thức rất riêng theo từng vùng miền Bắc - Trung - Nam, mang đến cho người thưởng thức những khẩu vị đặc trưng.

Nem chua Việt Hương: Ngon hơn và an toàn hơn từ 100% nạc nguyên chất

Nem chua là món ăn được chế biến từ thịt heo thăn băm nhuyễn, sau đó giã bằng chày hoặc cối rồi thêm các loại gia vị như tỏi, ớt, muối, đường... Nem sau đó sẽ được bọc lại, để trong vòng 3 - 5 ngày để nem chín và tạo độ chua.

Nem chua mang lại rất nhiều lợi ích như Lactic trong nem chua giúp tăng cường chức năng miễn dịch và hỗ trợ hệ tiêu hóa, kích thích hoạt động của hệ miễn dịch cũng như kháng lại các tác nhân gây ung thư. Ngoài ra, quá trình lên men của nem chua còn làm tăng hàm lượng một số vitamin, tạo các acid amin không thay thế, giúp cơ thể tái tạo tế bào và cân bằng năng lượng cho hoạt động hằng ngày.

Sự hấp dẫn về hương vị cũng như lợi ích từ món ăn này đã lôi cuốn biết bao thế hệ người Việt trong suốt những năm qua khiến ai đi xa cũng nhớ mua về làm quà cho những người thân ở nhà.

Món quà đầy ý nghĩa trong những buổi sum họp cùng bạn bè, gia đình và người thân. Nhưng hiện nay, một số công ty sản xuất sản phẩm nem chua công nghiệp chưa thỏa mãn được tính ngon miệng và hợp khẩu vị mà người tiêu dùng mong muốn. Bên cạnh đó, không chỉ các cơ sở sản xuất địa phương mà các doanh nghiệp lớn sản xuất nem cũng khó đáp ứng được yêu cầu chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm do quy trình chế biến, sản xuất nem chua không hợp vệ sinh, ngay từ nguyên liệu đã không đảm bảo được chất lượng như bì không làm sạch lông gây viêm đường ruột, dùng lá gói (như đinh lăng, ổi…) gây nhiễm khuẩn nấm mốc ngộ độc, dùng màu công nghiệp độc hại để tạo màu đỏ cho nem dẫn đến việc sản xuất ra sản phẩm kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Nem chua Việt Hương: Ngon hơn và an toàn hơn từ 100% nạc nguyên chất

Hiểu được những băn khoăn ấy của người tiêu dùng, Công ty Việt Hương đã không ngừng đầu tư các công nghệ chế biến hiện đại và chú trọng đến các khâu sản xuất hợp vệ sinh theo tiêu chuẩn chất lượng. Sử dụng sản phẩm nem chua của doanh nghiệp Việt Hương, khách hàng có thể hoàn toàn hài lòng bởi sự đảm bảo về an toàn thực phẩm với cam kết 3 không:  không bì, không lá gói, không sử dụng hàn the, chất bảo quản và các phẩm màu công nghiệp độc hại.

Với một chỗ đứng khá vững chắc trong tâm trí khách hàng trong thời gian qua, doanh nghiệp Việt Hương đã và đang cố gắng hết sức mình để làm thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, cam kết đem đến những sản phẩm đạt chất lượng cao và khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường Việt Nam.

Nem chua Việt Hương: Ngon hơn và an toàn hơn từ 100% nạc nguyên chất

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.