Giới thiệu cuộc thi “Hành trình 60 ngày -Góc nhìn của tôi - Share My View”

07/11/2012 10:40 GMT+7

Vào lúc 14 giờ ngày 8.11, tại hội trường Trường ĐHKH Huế, Ban tổ chức phối hợp với Khoa Báo chí- truyền thông ĐHKH Huế giới thiệu cuộc thi “Hành Trình 60 Ngày - Góc nhìn của tôi - Share My View”. Đây là cuộc thi do Báo Thanh Niên phối hợp cùng Trung tâm đào tạo Arena Multimedia, Công ty SONY Việt Nam nhằm tạo sân chơi cho các bạn yêu thích thiết kế đồ họa quảng cáo, ứng dụng multimedia; làm phim, video thời sự, phóng sự và chụp ảnh thời sự.

Chủ đề: “Hành trình 60 ngày - Góc nhìn của tôi - Share My View” thể hiện lăng kính của giới trẻ trong thế giới đương đại. Thông qua cách nhìn, góc quay, thiết kế… mô tả cuộc sống đa dạng và sôi động biến đổi không ngừng hiện nay tại Việt Nam, đồng thời nêu được những cách nhìn, quan niệm của giới trẻ về diễn biến cuộc sống cũng như thể hiện khát vọng tốt đẹp, vươn đến sự hoàn thiện. Mỗi một tác phẩm dự thi sẽ là cách để các bạn trẻ số hóa cuộc sống hiện tại.

Cuộc thi cũng tạo cơ hội cho người tham gia được cọ xát thực tế, được học hỏi những kinh nghiệm và giao lưu với những chuyên gia có uy tín trong ngành cũng như có cơ hội tương tác với công chúng. Các tác phẩm tham gia phải có tính ứng dụng cao, sẽ được đăng tải trên các kênh truyền thông của Thanh Niên; các sản phẩm tương thích tốt với các môi trường của các sản phẩm công nghệ cao như smart phone, laptop hay internet tivi…

Tham gia chương trình có nhà báo Hồng Hạnh, Ủy viên ban biên tập, Phó tổng thư ký tòa soạn Báo Thanh Niên; nhà báo Nguyễn Thế Thịnh, Trưởng VP đại diện miền Trung; nhà báo Binh Nguyên; Giảng viên Nguyễn Duy Thơ, Giám  đốc đào tạo Trung tâm Arena  Multimedia; giảng viên Bùi Ngọc Anh, Trung tâm Arena Multimedia và đại diện của Công ty Sony VN.

Tại đây, nhà báo Hồng Hạnh giới thiệu tổng quan cuộc thi; nhà báo Binh Nguyên chia sẻ chủ đề “Nắm bắt sự kiện trong thế giới chuyển động”; đại diện Trung tâm Arena Multimedia giảng viên Bùi Ngọc Anh chia sẻ với chủ đề “Giới thiệu các phần mềm dựng phim đơn giản và hiệu quả” (có phần mềm để chia sẻ cho sinh viên); đại diện Sony chia sẻ với chủ đề “Thế giới đa phương tiện” cùng các công nghệ mới của Sony, cách quản lý công việc và các phần mềm trên laptop VAIO phục vụ cho việc biên tập hình ảnh, phim của thí sinh; giảng viên Nguyễn Duy Thơ trình bày “Các nguyên tắc thiết kế đồ họa quảng cáo”. Ban tổ chức cũng sẽ giải đáp các thắc mắc (nếu có) của thí sinh.

Cuộc thi có nhiều giải thưởng với tổng trị giá 250 triệu đồng được trao hàng tuần và hàng tháng trong thời gian diễn ra cuộc thi. Các tác phẩm được đăng còn được chấm nhuận bút.

T. P

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.