Justin Timberlake và Jessica Biel đến châu Phi hưởng tuần trăng mật

04/11/2012 09:50 GMT+7

(TNO) Sau đám cưới bí mật ở miền nam nước Ý, cặp đôi Justin Timberlake và Jessica Biel đã chọn châu Phi làm điểm đến trong chuyến hưởng tuần trăng mật của mình.

(TNO) Sau đám cưới bí mật ở miền nam nước Ý, cặp đôi Justin Timberlake và Jessica Biel đã chọn châu Phi làm điểm đến trong chuyến hưởng tuần trăng mật của mình.

Theo Daily MailJustin Timberlake và Jessica Biel đã đáp chuyến bay đến Singita Grumeti, khu bảo tồn nổi tiếng của Tanzania, đất nước ở phía đông châu Phi.


Cặp đôi Justin Timberlake và Jessica Biel đã chọn châu Phi làm điểm đến trong chuyến hưởng tuần trăng mật - Ảnh: Reuters

Tại đây, cặp đôi này đã trải qua tuần trăng mật thú vị với việc khám phá thiên nhiên hoang dã và nghỉ ngơi tại một nhà nghỉ sang trọng.

Jessica Biel vốn có nhiều kinh nghiệm du lịch tại Tanzania. Vào tháng 1.2010, nữ diễn viên Truy tìm ký ức đã đến đây trong chiến dịch kêu gọi bảo vệ nguồn nước toàn cầu cùng các nghệ sĩ như Emile Hirsch, Isabel Lucas, Santigold, Lupe Fiasco…

Justin Timberlake và Jessica Biel đã tổ chức lễ cưới theo phong cách thôn dã tại một vùng quê ở miền nam nước Ý vào hôm 19.10. Ảnh cưới của cặp đôi này sau đó đã được đăng trên tạp chí Hello.

Ngát Ngọc

>> Bật mí" đám cưới bí mật của Jessica Biel và Justin Timberlake
>> Jessica Biel và Justin Timberlake kết hôn trong năm nay
>> Đám cưới Justin Timberlake và Jessica Biel lớn nhất nhì Hollywood?
>> Justin Timberlake và Jessica Biel đính hôn?
>> Justin Timberlake và Jessica Biel đính hôn?
>> Justin Timberlake và Jessica Biel bất ngờ đính hôn
>> Justin Timberlake và Jessica Biel bất ngờ đính hôn
>> Justin Timberlake vào vai Elton John thời trai trẻ
>> Justin Timberlake vào vai Elton John thời trai trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.